Đem áo mưa ra đồng bị sét đánh chết

Vào lúc 13 giờ ngày 2/9, trên cánh đồng xóm 4 xã Hưng Tiến, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An, cháu Ngô Văn Diện (sinh năm 1994) trú tại xóm 4 xã Hưng Tiến trong lúc đưa áo mưa cho người nhà đang gặt lúa trên cánh đồng về thì bị sét đánh chết.

Cháu Ngô Văn Diện đang là học sinh lớp 11 trường THPT Đinh Bạt Tụy, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An. Em được đánh giá là học sinh chăm ngoan, học khá.

Theo hàng xóm, cháu Diện có hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố mẹ ly hôn khi cháu đang còn nhỏ, hiện đi làm ăn xa nên cháu phải ở cùng gia đình người dì ruột. Cháu Diện đang được gia đình đưa về làm thủ tục mai táng.

Từ 12 giờ ngày 2/9, trên địa bàn tỉnh Nghệ An có mưa vừa và mưa to, có nơi mưa rất to, kèm theo sấm sét. Theo đánh giá của các nhà chuyên môn, cơn mưa này góp phần không nhỏ vào việc cứu hạn cho cây trồng của nông dân, tuy nhiên, người dân cũng đề phòng sấm sét, giông tố và lốc xoáy ảnh hưởng đến tài sản và tính mạng.

Bích Huệ


Sét đánh làm 2 người chết, hàng chục người bị thương
Sét đánh làm 2 người chết, hàng chục người bị thương

Hiện Trung tâm Y tế huyện Mang Yang (Gia Lai) đang tiếp tục điều trị và cứu chữa cho 20 nạn nhân của vụ sét đánh xảy ra chiều 23/8 tại Trại giam khu vực K3 và Trại giam Gia Trung.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN