Bộ Tài nguyên và Môi trường đối thoại với nhân dân

Ngày 15/4, Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) sẽ tổ chức giao lưu trực tuyến với nhân dân và các doanh nghiệp đợt I năm 2014 về công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường. Buổi giao lưu sẽ diễn ra từ 8 giờ đến 11 giờ 30 và từ 14 giờ đến 17 giờ, tại hội trường tầng 5 nhà B (số 10 Tôn Thất Thuyết, thành phố Hà Nội).


Bộ TN&MT sẽ trực tiếp trả lời những câu hỏi, vướng mắc liên quan đến cơ chế, chính sách về các lĩnh vực thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ tại địa chỉ http://gltt.more.gov.vn.


Tại trụ sở Sở TN&MT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, các sở TN&MT sẽ trả lời những câu hỏi, vướng mắc của nhân dân, doanh nghiệp về tình hình quản lý tài nguyên và môi trường tại địa phương; tiếp nhận câu hỏi và trả lời nhân dân, doanh nghiệp do Bộ TN&MT chuyển đến qua hệ thống giao lưu trực tuyến http://têntỉnh.monre.gov.vn.


Đại diện Bộ TN&MT cho biết, từ 8 - 14/4, Bộ TN & MT cùng với Sở TN&MT tại các địa phương sẽ bắt đầu tiếp nhận câu hỏi của người dân và doanh nghiệp qua mạng Internet.

 

Thu Trang

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN