Bộ Quốc phòng khen thưởng VĐV xuất sắc

Sáng 21/1, tại Hà Nội, Bộ Quốc phòng đã tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng huấn luyện viên, vận động viên Quân đội đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 27 và các giải quốc tế năm 2013.


Tại SEA Games 27, các VĐV Quân đội đã đóng góp 14 Huy chương Vàng, 8 Huy chương Bạc, 15 Huy chương Đồng cho đoàn Thể thao Việt Nam. Cũng trong năm 2013, các VĐV Quân đội còn thi đấu xuất sắc và đạt 41 HCV, 16 HCB, 14 HCĐ tại các giải quốc tế.


Các VĐV Quân đội tiêu biểu trong năm qua gồm có: Nguyễn Thị Thu Ngân (taekwondo, HCV giải vô địch quyền thế giới), Nguyễn Kim Hoàng (vovinam, HCV giải vô địch thế giới), Nguyễn Hoàng Hiệp (wushu, HCV giải vô địch thế giới)… và đặc biệt là Nguyễn Thị Ánh Viên (1 HCV giải vô địch châu Á, 3 HCV tại Đại hội thể thao trẻ châu Á, 3 HCV SEA Games 27).


Tại buổi lễ, 18 cá nhân có thành tích thi đấu xuất sắc tại SEA Games 27 và các giải quốc tế trong năm 2013 đã được Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh tặng bằng khen; 20 HLV, VĐV được thưởng một bậc lương quân nhân chuyên nghiệp, chuyển chế độ phục vụ từ hạ sĩ quan, công nhân viên quốc phòng sang quân nhân chuyên nghiệp và tuyển dụng công nhân viên quốc phòng.


Đặc biệt, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã quyết định thưởng 30 triệu đồng/người cho các HLV, VĐV giành HCV SEA Games 27 và HCV giải thế giới.


Nguyễn Cường

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN