Beckham triển khai dự án bóng đá tại Miami

Cựu tiền vệ người Anh David Beckham 38 tuổi vừa thông báo kế hoạch thành lập một câu lạc bộ bóng đá tại Miami (bang Florida, Mỹ), với mục tiêu sớm góp mặt ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) vào năm 2016 hoặc 2017.

 

Beckham (giữa) và các nhà lãnh đạo thành phố Miami.


Kể từ khi được trải nghiệm MLS trong màu áo Los Angeles Galaxy từ năm 2007 - 2012, Beckham có dự định sở hữu một đội bóng cho riêng mình. Trong buổi họp báo tại Miami ngày 6/2, cựu ngôi sao của Manchester United, Real Madrid và Paris Saint - Germain, phát biểu: “Thành lập một CLB bóng đá là một giấc mơ đối với tôi. Đây là một khoảnh khắc đặc biệt với tôi, với gia đình, bạn bè và các đối tác của tôi”.


Theo hãng tin Reuters, lễ ký kết thỏa thuận giữa Beckham với các nhà chức trách Miami có thể đã diễn ra từ cách đây nhiều tháng, với mức chi phí đầu tư lên tới 25 triệu USD (khoảng 18 triệu euro). Thảo luận giữa hai bên còn bàn về khả năng xây dựng một sân bóng 25.000 chỗ.


Trong buổi họp báo, Beckham cũng úp mở khả năng tìm nhà ở Florida, mặc dù địa điểm cư trú chính của anh và gia đình vẫn ở London (Anh).

B.A

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN