Autodesk tăng cường công cụ mô phỏng với Autodesk Nastran 2015

Autodesk đã quyết định tăng cường danh mục phần mềm mô phỏng với việc bổ sung hai sản phẩm mô phỏng mới là Autodesk Nastran 2015 và Autodesk Nastran In-CAD 2015. 


Trong tháng 5 vừa qua, Autodesk đã mua lại nền tảng phần mềm Nei để tăng thêm khả năng phân tích cấu trúc cho danh mục phần mềm của công ty. Điều khoản của việc mua lại không được tiết lộ.


"Kể từ năm 2005 Autodesk đã thống nhất bổ sung thêm công nghệ mới cho nền tảng mô phỏng của mình với mục tiêu xây dựng một danh mục phần mềm dựa trên điện toán đám mây toàn diện mở rộng phân tích phần tử hữu hạn, tính toán động lực dòng chảy, các giải pháp nhựa và hợp chất," ông Ian Pendlebury, Giám đốc cấp cao sản phẩm mô phỏng tại Autodesk cho biết, "Autodesk mua lại của phần mềm Nei và sự ra đời của Autodesk Nastran và Autodesk Nastran In-CAD củng cố chiến lược dài hạn để mở rộng dấu ấn của Autodesk trong thị trường mô phỏng cơ khí".


Autodesk Nastran cung cấp các công cụ ngành công nghiệp để phân tích ứng suất tuyến tính và phi tuyến tính, động lực học và đặc điểm truyền nhiệt của các cấu trúc và thành phần cơ khí và cung cấp kết quả thời gian thực. Công nghệ này giúp các kỹ sư và các nhà phân tích đạt được kết quả chính xác để thực hiện những mô phỏng phức tạp.


Còn Autodesk Nastran In-CAD 2015 dựa trên nền tảng CAD được hỗ trợ bởi bộ giải Autodesk Nastran. Công cụ Nastran In-CAD mới cung cấp một loạt các mô phỏng kéo dài trên nhiều loại phân tích, cung cấp một mô phỏng cao cấp trong một quy trình làm việc trong CAD- hoạt động trong cả nền tảng Autodesk Inventor và SolidWorks - giúp các kỹ sư và các nhà phân tích tạo ra sản phẩm tuyệt vời.


D.A


Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN