Twitter và MAMA hợp tác tổ chức cuộc bình chọn MAMA 2020 và Worldwide Fans’ Choice trên Twitter

SEOUL, HÀN QUỐC – Media OutReach – Twitter và Mnet ASIAN MUSIC AWARDS (MAMA), một trong những chương trình trao giải K-pop toàn cầu mang tính biểu tượng nhất, kết hợp với nhau để mang các nghệ sĩ yêu thích của người hâm mộ K-pop đến gần họ hơn bao giờ hết. Năm nay, Twitter và MAMA mang sự kiện này đến với người hâm mộ K-pop trên toàn thế giới với cuộc bình chọn MAMA 2020 và Worldwide Fans’ Choice (tạm dịch: Sự lựa chọn của người hâm mô trên toàn thế giới) trên Twitter.

#2020MAMA là lần đầu tiên ‘Stanbot’ ghi lại ngoại hình và khoảnh khắc của các nghệ sĩ K-pop đến từ MAMA. ‘Stanbot’ tạo video điện ảnh chuyển động chậm, chất lượng cao của các nghệ sĩ, ghi lại khía cạnh của họ mà nhiều người hâm mộ của họ chưa từng thấy trước đây. Các video ‘MAMA Stanbot 2020’ độc quyền này chỉ có thể xem được trên Twitter (@MnetMAMA). Twitter cũng đang cung cấp các biểu tượng cảm xúc (emoji) đặc biệt cho các hashtags #2020MAMA, #MAMAVOTE, #2020MAMA Stanbot.

Việc bình chọn cho MAMA Worldwide Fans ‘Choice bắt đầu vào ngày 29 tháng 10, ừ 18:00 giờ Hàn Quốc và đã kết thúc vào ngày 5 tháng 12, 23:59 giờ Hàn Quốc tại trang web chính thức của MAMA (www.2020mama.com), nhưng vẫn tiếp tục trên Twitter cho đến khi hết hạn bình chọn SNS được công bố trong MAMA 2020 trực tiếp vào ngày 6 tháng 12. Người hâm mộ muốn bình chọn cho Worldwide Fans’ Choice trên Twitter bắt buộc phải bao gồm cả thẻ bắt đầu bằng #MAMAVOTE và thẻ bắt đầu bằng hashtag chính thức của nghệ sĩ (#ARTISTNAME) trong Tweet của họ để phiếu bầu của họ được coi là hợp lệ.

Người hâm mộ trên toàn thế giới cũng được giúp quyết định kết quả của các hạng mục giải thưởng chính bao gồm “Nghệ sĩ của năm”, “Bài hát của năm”… thông qua trang web chính thức của MAMA www.2020mama.com.

Ông YeonJeong Kim, Trưởng bộ phận Đối tác K – pop toàn cầu tại Twitter cho biết: “Từ #MAMAVOTE và # 2020MAMA_Stanbot cho đến việc cập nhật mọi thứ diễn ra trên MAMA qua Tweets và Fleets, Twitter là nơi tốt nhất để người hâm mộ K-pop toàn cầu tham gia sự kiện MAMA 2020, tìm hiểu điều gì đang xảy ra trong thời gian thực và trò chuyện với những người hâm mộ K-pop khác”.

Các nghệ sĩ biểu diễn đã được công bố trước đây cho MAMA 2020 là (@ATEEZofficial), BTS (@bts_twt), CRAVITY (@cravitystarship), ENHYPEN (@enhypen_members), (G)I-DLE (@G_I_DLE),GOT7 (@GOT7Official), IZ*ONE (@official_izone), MAMAMOO (@RBW_MAMAMOO), MONSTA X (@OfficialMonstaX), NCT (@NCTsmtown), OH MY GIRL (@wm_ohmygirl),SEVENTEEN (@pledis_17), STRAY KIDS (@Stray_Kids), THE BOYZ (@Creker_THEBOYZ),TOMORROW X TOGETHER (@TXT_members), TREASURE (@treasuremembers), TWICE (@JYPETWICE) và TAEMIN.

Ngoài ra, nam diễn viên Hàn Quốc Song Joong Ki đã trở lại với tư cách chủ nhà của MAMA 2020. Lễ trao giải MAMA 2020 được truyền TRỰC TIẾP vào lúc 18:00 ngày 6 tháng 12 (giờ Hàn Quốc) và nhiều thông tin khác, bao gồm địa điểm và thời gian người hâm mộ trên toàn thế giới có thể xem chương trình được đăng tải tại www.2020MAMA.com.

Thông tin về Mnet ASIAN MUSIC AWARDS

Được giới thiệu bởi CJ ENM, Mnet ASIAN MUSIC AWARDS (MAMA) là lễ trao giải âm nhạc lớn nhất châu Á, được người hâm mộ trên toàn thế giới đánh giá cao vì những màn trình diễn hoành tráng và dàn dựng sân khấu công phu, thể hiện khả năng sản xuất đỉnh cao của Hàn Quốc đến khán giả toàn cầu. Mỗi năm, MAMA thu hút những nghệ sĩ lớn nhất trong làng nhạc châu Á như BTS, TWICE, MONSTA X, ITZY và GOT7, cũng như những siêu sao trên toàn thế giới bao gồm Snoop Dogg, Dua Lipa và Black Eyed Peas.

MAMA bắt đầu vào năm 1999, với tên gọi Mnet Music Video Daesang, sau đó trở thành Mnet KM Music Festival (MKMF), thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Năm 2009, MKMF được đổi tên thành Mnet Asian Music Awards (MAMA). Năm 2010, chương trình trao giải lớn bắt đầu lưu diễn ở châu Á hàng năm, bắt đầu tại Macau và tiếp theo là MAMA năm 2011 tại Singapore. MAMA đã được tổ chức tại Hồng Kông từ năm 2012, đánh dấu sự nổi tiếng toàn châu Á của sự kiện này.

Bắt đầu từ năm 2018, MAMA đã mở rộng sự kiện kéo dài một ngày trước đó đến nhiều quốc gia châu Á để thúc đẩy giao lưu giữa các thị trường âm nhạc châu Á khác nhau. MAMA đang mở rộng hơn nữa sự hiện diện của mình như một lễ hội âm nhạc toàn cầu mang tính biểu tượng bằng cách đưa MAMA trực tuyến năm nay đến với khán giả toàn cầu. MAMA không chỉ trở thành một lễ trao giải âm nhạc cuối năm quan trọng, mà còn là một sự kiện âm nhạc quốc tế hoành tráng, với những màn trình diễn đột phá.

Media OutReach Corporate News
Twitter trở thành 'chiến địa' cho ngoại giao Chiến lang của Trung Quốc
Twitter trở thành 'chiến địa' cho ngoại giao Chiến lang của Trung Quốc

Tranh cãi gần đây giữa Canberra và Bắc Kinh về một bức ảnh chỉnh sửa liên quan đến binh sĩ Australia do quan chức Bộ Ngoại giao Trung Quốc đăng tải trên Twitter cho thấy mạng xã hội này đã trở thành “chiến trường” mới của phong cách ngoại giao “Chiến lang” từ Trung Quốc.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN