Lần đầu tiên doanh thu hàng năm của Mobvista vượt qua ngưỡng 500 triệu USD

QUẢNG CHÂU, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Mobvista Inc., một nền tảng công nghệ hàng đầu vừa công bố kết quả tài chính năm 2019. Đây là năm đầu tiên mà Mobvista đã đạt được nhiều kết quả đầy ấn tượng, cao nhất từ trước đến nay. Cụ thể, trong năm 2019, doanh thu của Mobvista đạt 500,3 triệu USD, tăng 15,1% so với năm 2018.

Đây là lần đầu tiên, doanh thu hàng năm của Mobvista vượt ngưỡng 500 triệu USD. Trong năm 2019, lợi nhuận trước thuế, lãi vay và khấu hao (Earning before interest, taxes, depreciation and amortization – EBITDA) được điều chỉnh của Mobvista đạt 51,6 triệu USD, tăng 19,5% so với năm 2018. Đặc biệt, mảng kinh doanh quảng cáo theo chương trình (programmatic advertising) của Mobvista tiếp tục là một thế mạnh quan trọng, với doanh thu năm 2019 đạt 320,0 triệu USD, tăng 40,8% so với năm 2018 và chiếm 64,0% tổng doanh thu năm 2019, tăng từ mức 52,3% năm 2018.

Mảng kinh doanh quảng cáo theo chương trình của Mobvista là động lực chính thúc đẩy tăng trưởng

Sự phát triển mạnh mẽ của Mintegral, nền tảng quảng cáo di động theo chương trình của Mobvista tạo ra doanh thu chiếm tới 64,0% tổng doanh thu của Công ty. Hiệu suất này được phản ánh trong Chỉ số hiệu suất AppsFlyer gần đây nhất (6 tháng cuối năm 2019), xếp hạng các nguồn phương tiện di động tốt nhất theo hạng mục, khu vực và nền tảng. Mintegral là nền tảng duy nhất có trụ sở tại Trung Quốc xếp hạng trong top 10 toàn cầu, đứng thứ 6 về Chỉ số hiệu suất toàn cầu và thứ 2 về Chỉ số tăng trưởng toàn cầu.

Mintegral đã mở rộng mối quan hệ đối tác của mình với các nền tảng hòa giải chính, dẫn đến sự gia tăng số lượng ứng dụng tích hợp Bộ công cụ phát triển phần mềm (Software Development Kit – SDK) của Mintegral. Hơn 26.000 ứng dụng trên tất cả các danh mục được kết nối với nền tảng quảng cáo, đạt khoảng 500 triệu người dùng hoạt động hàng ngày. Điều này có nghĩa là Mintegral tiếp tục cung cấp cho khách hàng của mình quyền truy cập vào kho hàng chất lượng cao ở quy mô ấn tượng.

Tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ ở Mỹ, châu Mỹ Latinh, châu Âu, Trung Đông và châu Phi

Doanh thu từ khách hàng ngoài Trung Quốc và thị trường châu Á – Thái Bình Dương tiếp tục tăng, với doanh thu từ Mỹ và châu Mỹ Latinh tăng 62,3% lên 67,8 triệu USD, chiếm 13,5% doanh thu toàn cầu. Doanh thu của Mobvista cũng cao hơn ở châu Âu, Trung Đông và châu Phi, tăng 86,9% lên 72,7 triệu USD. Cùng với nhau, các thị trường Mỹ, châu Mỹ Latinh, châu Âu, Trung Đông và châu Phi chiếm 28% tổng doanh thu toàn cầu..

Tiếp tục tập trung vào nghiên cứu và phát triển (R & D) để xây dựng một hệ sinh thái công cụ

Mảng R&D của Mobvista có vai trò quan trọng về công nghệ quảng cáo di động theo chương trình, cơ sở hạ tầng điện toán đám mây, dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo (AI) tiếp tục cung cấp cho các thương hiệu, nhà quảng cáo và nhà phát triển ứng dụng toàn cầu một hệ sinh thái công cụ vô song. Những công nghệ này cũng mang lại lợi ích cho Mobvista thông qua hiệu quả cao hơn và chi phí máy chủ thấp hơn. Chi phí R & D năm 2019 của Mobvista tăng 20,5% lên 35,2 triệu USD, chiếm 7,0% tổng doanh thu.

Kết quả tài chính năm 2019 của Mobvista cũng làm nổi bật thị phần ngày càng tăng cho nền tảng phân tích dữ liệu trò chơi di động GameAnalytics được hơn 70.000 nhà phát triển sử dụng, với gần 100.000 trò chơi và theo dõi hành vi của hơn 1,2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Mặc dù vẫn cung cấp dịch vụ phân tích miễn phí, song GameAnalytics đã phát hành một dịch vụ phần mềm SaaS trả phí mới, có tên là Benchmarks + (tạm dịch Điểm chuẩn +) hiện cũng đang tạo ra doanh thu.

Ông Clement Cao, đồng sáng lập và Chủ tịch của Mobvista cho biết:
“Năm ngoái là một năm quan trọng trong sự phát triển của Mobvista, vì chúng tôi đã tiếp tục đầu tư phát triển một hệ sinh thái các công nghệ và sản phẩm tốt nhất giúp khách hàng đạt được mục tiêu của họ. Chúng tôi hiện đang chứng kiến ​​nhiều nhà xuất bản, thương hiệu và nhà quảng cáo làm việc với chúng tôi trong toàn bộ vòng đời sản phẩm của họ, thông qua các thương hiệu Nativex, Mintegral và GameAnalytics. Tôi tin rằng, trong 5 -10 năm tới, Mobvista sẽ trở thành đối tác chính tầm cỡ toàn cầu trong các mảng kinh doanh trực tuyến, giúp khách hàng và đối tác phát triển mạnh trong thời đại kỹ thuật số”.

Tóm tắt kết quả tài chính năm 2019 của Mobvista:

Mảng Quảng cáo theo chương trình: Trong năm 2019, doanh thu đạt 320,0 triệu USD, tăng 40,8% so với năm 2018 và chiếm 64,0% tổng doanh thu, tăng từ mức 52,3% so với năm 2018.

Tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ từ các thị trường Mỹ, châu Mỹ Latinh, châu Âu, Trung Đông và châu Phi: Doanh thu từ thị trường Mỹ, châu Mỹ Latinh đạt 67,7 triệu USD, tăng 62,3% so với năm 2018 và chiếm 13,5% doanh thu toàn cầu. Doanh thu cũng cao hơn ở các thị trường châu Âu, Trung Đông và châu Phi, tăng 86,9% lên 72,7 triệu USD. Cùng với nhau, các thị trường Mỹ, châu Mỹ Latinh, châu Âu, Trung Đông và châu Phi chiếm 28% tổng doanh thu toàn cầu.

Tăng phạm vi tiếp cận – Bộ công cụ phát triển phần mềm (SDK) của Mintegral được tích hợp với hơn 26.000 ứng dụng, với hơn 500 triệu người dùng hoạt động hàng ngày.

Một bộ thông cáo báo chí với hình ảnh công ty có thể được tìm thấy ở đây: Media Resources 

Để có thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ: IR@mobvista.com

Thông tin về Mobvista Inc.

Mobvista là một nền tảng công nghệ hàng đầu dành riêng để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh toàn cầu trong thời đại kỹ thuật số. Với công nghệ toàn cầu và kinh nghiệm công nghiệp phong phú, Mobvista giúp khách hàng sử dụng các công nghệ tiên tiến trên dữ liệu lớn, trí tuệ nhân tạo và quản lý cụm điện toán đám mây đàn hồi để kết nối Trung Quốc và phần còn lại của thế giới, giúp khách hàng xây dựng các mô hình kinh doanh hướng tới và đảm bảo tiếp cận thị trường hiệu quả cho tất cả.

Được thành lập tại Quảng Châu, Trung Quốc vào năm 2013, Mobvista có cổ phiếu được niêm yết và giao dịch trên Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã là 01860, kể từ tháng 12 năm 2018. Hiện tại, Mobvista có hơn 700 nhân viên làm việc tại 16 thành phố trên khắp thế giới.

Media OutReach Corporate News
Năm 2019, doanh thu của Trinity đạt hơn 1,962 tỷ HKD, tăng 13,9% so với năm 2018
Năm 2019, doanh thu của Trinity đạt hơn 1,962 tỷ HKD, tăng 13,9% so với năm 2018

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 31 tháng 3 năm 2020 – Trinity Limited (Trinity; có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã là 891), một doanh nghiệp bán lẻ và chủ sở hữu hàng đầu của các thương hiệu hàng nam giới cao cấp ở Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Macau và châu Âu, vừa công bố kết quả tài chính năm 2019 (kết thúc vào ngày 31 tháng 12 năm 2019). Đây là năm đầu tiên mà Tập đoàn Beijing Ruyi Fashion Investment Holding Company Limited trở thành cổ đông chi phối của Trinity.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN