Với số lượng người cao tuổi ở Australia ngày càng gia tăng, cam kết của Home Instead Australia đối với việc hỗ trợ người cao tuổi, gia đình của họ và cộng đồng vẫn không thay đổi. Home Instead Australia hiểu rằng,các dịch vụ và kết quả chăm sóc tuyệt vời bắt đầu từ việc hiểu khách hàng và cộng đồng của họ, nên cách tốt nhất là tham gia với họ ở mức độ sâu hơn và được cá nhân hóa.
Ông Justin Toon, Giám đốc phụ trách Công nghệ thông tin của Home Instead Australia, cho biết: “Chúng tôi tự hào về mức độ chất lượng cao của các dịch vụ chăm sóc tại nhà dựa trên mối quan hệ được thực hiện bởi những người chăm sóc có tay nghề cao và được đào tạo của chúng tôi. Việc chúng tôi mở rộng việc sử dụng nền tảng CX của SugarCRM sẽ nâng cao đáng kể khả năng của chúng tôi với cái nhìn rõ ràng hơn về hành trình của khách hàng và sự gắn bó của họ với chúng tôi. Nền tảng CX của SugarCRM sẽ cho phép chúng tôi gắn bó sâu sắc hơn với khách hàng hiện tại, thúc đẩy mối quan hệ bền chặt hơn với họ, cũng như tăng phạm vi tiếp cận của chúng tôi với cộng đồng”.
Home Instead Australia sẽ tiếp tục tận dụng Sugar Sell, Sugar Serve và Sugar Connect cũng như mở rộng việc sử dụng trong toàn nhóm để nắm bắt, theo dõi và phân tích dữ liệu được sử dụng nhằm phát triển mối quan hệ ở mọi giai đoạn của sự tham gia của họ với khách hàng và gia đình. Dữ liệu cũng sẽ được sử dụng để thúc đẩy phân khúc thị trường và cho các tương tác và thông tin chăm sóc được cá nhân hóa hơn thông qua khả năng tự động hóa tiếp thị của Sugar Market, cùng với Trình quản lý tác vụ trực quan về hành trình khách hàng của Sugar.
Ông Jason du Preez, Phó chủ tịch cao cấp và Tổng giám đốc của Sugar khu vực châu Á – Thái Bình Dương, nhận xét: “Xã hội của chúng ta đang già đi trên phạm vi toàn cầu và điều quan trọng là chúng ta hiểu cách chăm sóc người cao tuổi có thể được điều chỉnh dựa trên sự kết nối sâu hơn và hiểu những gì họ cần. Chúng tôi tự hào làm việc với Home Instead Australia và là đối tác lâu năm của họ để mang lại nhiều hơn về cộng đồng, thông qua các dịch vụ chăm sóc tại nhà của họ và hơn thế nữa. Tại Sugar, chúng tôi tin tưởng vào việc hợp tác với khách hàng để tạo ra cái nhìn rõ ràng về khách hàng của họ và với sự hiểu biết tuyệt vời sẽ giúp cải thiện thông tin liên lạc, tăng mức độ tương tác và tăng trưởng, thông qua việc sử dụng nền tảng CX nhận biết thời gian của Sugar”.
Để hỗ trợ quá trình chăm sóc hiệu quả liên tục cũng như các mô hình chăm sóc bền vững, Home Instead Australia sẽ xem xét các cân nhắc trong tương lai, bao gồm khả năng hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (AI) của Sugar để dự đoán, dự báo và thực hiện các hành động để nâng cao mô hình kinh doanh của mình. Các giải pháp trải nghiệm khách hàng (CX) nhận biết thời gian của Sugar cho phép các nhóm tiếp thị, bán hàng và dịch vụ có được cái nhìn rõ nét về khách hàng và mang lại trải nghiệm tốt hơn trong suốt hành trình của khách hàng. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập https://www.sugarcrm.com/solutions/.
Thông tin về Home Instead Australia
Home Instead Australia là đối tác đáng tin cậy cho các dịch vụ chăm sóc tại Australia từ năm 2005. Là một phần của nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc tại nhà toàn cầu hoạt động tại 14 quốc gia, Home Instead Australia là mạng lưới quốc gia do địa phương sở hữu và điều hành với hơn 40 văn phòng phục vụ người cao tuổi từ khắp các bang và thành phố lớn của Australia.
Thông tin về SugarCRM
Phần mềm bán hàng, tiếp thị và dịch vụ nhận biết thời gian của SugarCRM giúp các công ty mang lại trải nghiệm khách hàng (Customer experience- CX) có độ phân giải cao (HD-CX). Đối với các công ty ở thị trường tầm trung và bất kỳ ai muốn sử dụng nền tảng CX, Sugar cung cấp cho các nhóm dữ liệu khách hàng nhận biết về thời gian mà họ cần để đạt được cái nhìn rõ ràng về khách hàng và đạt được các cấp độ mới về hiệu suất kinh doanh và khả năng dự đoán cũng như tăng giá trị lâu dài của khách hàng.
Hơn 4.500 công ty tại hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới dựa vào SugarCRM. Có trụ sở tại Thung lũng Silicon, SugarCRM được hỗ trợ bởi Accel-KKR.