Tính đến thời điểm hiện tại, Habitap đang quản lý 12 tòa nhà thương mại và 13 dự án khu dân cư, bao gồm 19 Nassim, Amber 45, One Tree Hill, The Clement Canopy, Highline và Corals tại Keppel Bay. Ứng dụng này cũng đã được triển khai trong các dự án thương mại như Trung tâm Tài chính Vịnh Marina, One Raffles Quay, Marina One và Paya Lebar Quarter. Habitap hiện có hơn 82.000 người dùng đã đăng ký trên các giải pháp văn phòng và nhà thông minh hiện có. Với nhu cầu về hiệu quả cao hơn trong việc quản lý cơ sở vật chất, cùng với mong muốn và nhu cầu ngày càng tăng về sự thoải mái, tiện nghi và chất lượng sống, con số này được dự báo sẽ tăng theo cấp số nhân trong năm tới.
Gần đây nhất, Habitap đã tung ra hai dịch vụ mới – Tap Residence và Tap Commercial, với mục đích giúp chủ nhà có thể tiếp cận cuộc sống thông minh và phát triển thương mại, với giá cả phải chăng. Được biết đến như là phiên bản “thu nhỏ” của ứng dụng Habitap, các dịch vụ sản phẩm đã được 120 hộ gia đình và 2 dự án bất động sản áp dụng.
Habitap hy vọng sẽ đạt được tầm nhìn trở thành đơn vị dẫn đầu thị trường ở Đông Nam Á trong tương lai gần, hướng trọng tâm vào việc nâng cao trải nghiệm người dùng với ứng dụng hàng đầu, nhằm cung cấp có chiều sâu hơn cho chức năng nhà thông minh, thông qua việc sử dụng phân tích dữ liệu và trí tuệ nhân tạo. Trong năm 2021, Habitap có kế hoạch mở rộng sang Việt Nam và Indonesia, với sự hợp tác với các đối tác hệ sinh thái đã và đang hoạt động.
Ông Franklin Tang, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của Habitap, cho biết: “Habitap đã đi một chặng đường dài kể từ khi bắt đầu vào năm 2016. Ra đời từ một ý tưởng đơn giản là làm cho lối sống thông minh trở nên hữu ích hơn, chúng tôi đã và đang làm việc chăm chỉ để theo đuổi tầm nhìn của thông minh tích hợp. nền tảng sống, đồng thời nâng cao khái niệm về cuộc sống nhà thông minh và quản lý tòa nhà thông minh cho người dùng của chúng tôi. Bất chấp đại dịch COVID-19, chúng tôi đã chứng kiến sự tiếp nhận đều đặn của công nghệ trong các dự án khu dân cư và thương mại. Năm 2021 hứa hẹn sẽ là một năm thú vị đối với chúng tôi, khi sẽ mở rộng địa bàn hoạt động sang Việt Nam, Indonesia , Philippines và Trung Quốc, đồng thời nâng cao trải nghiệm của người dùng thông qua dữ liệu và trí tuệ nhân tạo”.