DHL Express được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất ở châu Á năm 2019

SINGAPORE – Media OutReach – DHL Express, doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tếhàng đầu thế giới vừa được Great Place to Work® (GPTW), công ty chuyên tư vấn và phân tích con người trên phạm vi toàn cầu vinh danh và xếp hạng đầu trong danh sách nơi làm việc tốt nhất hàng năm.

Chú thích ảnh

Ông Ken Lee, Giám đốc điều hành (CEO) của DHL Express khu vực châu Á -Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi được công nhận là nhà tuyển dụng hàng đầu và nơi làm việc tốt nhất ở châu Á – Thái Bình Dương năm 2019. Điều quan trọng là nhân viên của chúng tôi luôn có động lực và gắn kết, vì chính họ là người quyết định sự thành công của công ty chúng tôi. Chúng tôi luôn đối xử với nhân viên của mình theo cách mà chúng tôi muốn họ đối xử như vậy với khách hàng của mình, bằng cách thúc đẩy văn hóa, trách nhiệm, nhân phẩm, hiệu suất và kết quả. Giải thưởng này là minh chứng cho niềm đam mê và năng lượng mà mỗi người trong công ty mang theo, khi làm việc hàng ngày để biến DHL thành một nơi đặc biệt”.

DHL Express đã nhận được giải thưởng uy tín của GPTW lần thứ 4 kể từ năm 2016, khi được bình chọn là Nơi làm việc tốt nhất ở châu Á vào năm 2016 và 2017, được xếp thứ hai trong cùng hạng mục của năm 2018. Giải thưởng năm nay công nhận một cách rất tích cực vềvăn hóa nơi làm việc của DHL Express tại 15 quốc gia và vùng lãnh thổ ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương. DHL Express đã đạt được điểm sốđáng khen ngợi trên cả Chỉ sốtin cậy và Kiểm toán văn hóa, trong đó việc thu thập phản hồi trực tiếp từ nhân viên để xác định mức độ công bằng, chính trực, đa dạng và phát triển tài năng.

Ông Mateen Thiruselvaam, Phó chủ tịch cấp cao, phụ trách bộ phận nguồn nhân lực của DHL Express khu vực châu Á – Thái Bình Dương phát biểu: “Thành công của DHL như là một tổ chức dựa trên nền tảng, kinh nghiệm và quan điểm độc đáo mà mỗi nhân viên của chúng tôi mang lại. Sức mạnh của chúng tôi trong việc tôn trọng và trao quyền cho cá nhân đảm bảo mọi người làm việc cùng nhau như một tổng thể chặt chẽ để phấn đấu cho hiệu suất vượt trội. Các cơ chếphản hồi như khảo sát ý kiến ​​nhân viên hàng năm nhằm đảm bảo rằng tất cả mọi người đều được nghe và cho phép chúng tôi đánh giá, điều chỉnh văn hóa của chính mình để không ngừng vươn lên và phát huy hết tiềm năng, sức mạnh của mình”.

Được biết, trong 2018, DHL đã giành được tổng cộng 50 giải thưởng cho văn hóa nơi làm việc, nâng tổng sốgiải thưởng giành được từ năm 2014 đến nay lên con số192.

DHL là thương hiệu lớn toàn cầu trong lĩnh vực logistics. DHL có danh mục dịch vụ khổng lồtừ chuyển phát nhanh bưu phẩm, bưu kiện trong nước và quốc tế; chuyển giao hàng theo kênh thương mại điện tử, vận chuyển hàng nhanh bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không cho đến việc quản lý chuỗi cung ứng công nghiệp. Không chỉ có vậy, với việc cung cấp các giải pháp chuyên sâu, chuyên ngành cho các thị trường phát triển, các ngành công nghiệp, bao gồm công nghệ, y tế, sinh học, năng lượng, ô tô và bán lẻ cộng với truyền thống là doanh nghiệp đi đầu trong việc thực thi trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng và có mặt tại rất nhiều thị trường đang phát triển, DHL được đánh giá là doanh nghiệp logistics dành cho cả thếgiới. Với hơn 380.000 nhân viên đang làm việc tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, DHL kết nối mọi người dân và doanh nghiệp một cách rất an toàn và đáng tin cậy.

DHL là một đơn vị thành viên của Deutsche Post DHL Group (với doanh thu năm 2018 đạt hơn 61 tỷ euro).

Media OutReach Corporate News

Tin khác
  • Deutsche Post DHL Group hợp tác với UNDP tổ chức hội thảo 'chuẩn bị sân bay ứng phó với thiên tai' tại Iraq

    Deutsche Post DHL Group hợp tác với UNDP tổ chức hội thảo 'chuẩn bị sân bay ứng phó với thiên tai' tại Iraq

    23:45 ngày 18/04/2019

    ERBIL, IRAQ – Media OutReach. Từ ngày 14 đến 18/4/2019 tại Iraq, Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) và Tập đoàn Deutsche Post DHL đã hợp tác với Trung tâm điều phối khủng hoảng chung của Chính quyền khu vực Kurdistan (JCC), đã tổ chức Hội thảo “Get Airports Ready for Disaster – GARD)” (tạm dịch “Chuẩn bị sân bay sẵn sàng cho ứng phó với thảm họa thiên tai”) để tập huấn cho nhân viên sân bay sẵn sàng cho các hoạt động logistics xử lý các tình huống sau thảm họa. Hội thảo kéo dài năm ngày đã cung cấp kiến thức và kỹ năng cho một nhóm hỗn hợp gồm ba mươi (30) nhân viên sân bay cũng như nhân viên từ các cơ quan chính phủ có liên quan, tại Sân bay quốc tế Erbil. Đây là lần đầu tiên một hội thảo GARD được tổ chức tại Iraq.

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép số 17/GP-BTTTT cấp ngày 16/1/2017
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 024-38267042, 024-38252931(2339,2208)- Fax: 024-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản