Awfully Chocolate chuẩn bị cho làn sóng đặt hàng mới trùng với Ngày của Cha (21/6) ở Singapore

SINGAPORE – Media OutReach – Awfully Chocolate tiếp tục có động thái “lên dây cót tinh thần” cho mọi người ở Singapore khi đang tích cực chuẩn bị cho một làn sóng đơn đặt hàng mới trùng với Ngày của Cha (Chủ nhật 21/6) ở Singapore.

Điều này đến vào thời điểm các biện pháp giãn cách xã hội dần dần được nới lỏng, cho phép các cơ sở thực phẩm và đồ uống ở Singapore có thể mở cửa trở lại các cửa hàng vật lý của họ. Cho dù có tới 14 cửa hàng trên toàn lãnh thổ Singapore, nhưng sự hiện diện thương mại điện tử mạnh mẽ của Awfully Chocolate sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc bán hàng trong thời gian sắp tới, khi mọi hoạt động ở Đảo quốc này trở lại bình thường.

Sự gia tăng nhu cầu trực tuyến đối với các loại bánh của Awfully Chocolate đã bắt đầu vào đầu năm nay, khi doanh số thương mại điện tử của các loại bánh sinh nhật, bánh quy làm bằng tay và các món ăn dành cho người sành ăn khác tăng gấp đội trong ngày lễ Tình yêu (Ngày Valetine). Người sáng lập của Awfully Chocolate Lyn Lee hy vọng sẽ có nhiều đơn đặt hàng trong Ngày của Cha, thúc đẩy việc giao hàng trực tuyến cho các loại bánh và bánh ngọt của Awfully Chocolate. Đơn đặt hàng trực tuyến thường tạo ra 10% doanh số hàng tháng trong thời gian không cao điểm.

Trong bối cảnh mà kỹ thuật số hóa nổi lên như một động lực kinh tế quan trọng, thì các doanh nghiệp như Awfully Chocolate phải đa dạng hóa và thích ứng với các xu hướng đang phát triển để duy trì hoạt động. Điều này báo hiệu tầm quan trọng của các giải pháp bán lẻ đa kênh như một chiến lược kinh doanh dài hạn.

Do đó, đầu tư nhiều hơn vào các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số đa nền tảng đã trở nên cấp thiết vì Awfully Chocolate tập trung vào đặt hàng trực tuyến và giao bánh trên khắp Singapore. Awfully Chocolate hiện đang hợp tác với First Page Digital – đơn vị tiếp thị kỹ thuật số tại Singapore và đã chứng kiến ​​sự gia tăng doanh số bán hàng kể từ năm ngoái. Công ty tiếp tục cải thiện khả năng hiển thị và mức độ phù hợp trong bối cảnh giao hàng là đồ ăn uống, thực phẩm có tính cạnh tranh cao.

Món tráng miệng sô cô la đen được yêu thích của Awfully Chocolate hiện có sẵn cho tất cả người hâm mộ thông qua cửa hàng trực tuyến 24/7. Bánh được giao trong túi nhiệt AC để đảm bảo chất lượng như vừa mới ra lò để khách hàng có thể tận hưởng trải nghiệm ở nhà giống như ở cửa hàng. Những người muốn mua quà tặng vào Ngày của Cha vào phút cuối có thể đặt hàng bất cứ lúc nào và gửi chúng vào ngày hôm sau tới bất kỳ địa chỉ nào trên toàn lãnh thổ Singapore.

Thông tin về Awfully Chocolate:

Awfully Chocolate là một thương hiệu ở Singapore chuyên làm bánh sô cô la đen thủ công cho tất cả các dịp, từ sinh nhật đến ngày kỷ niệm, ngày lễ. Awfully Chocolate cũng đã mở rộng sự tinh tế của mình để cung cấp các loại thanh sô cô la cao cấp, bánh quy thủ công… có sẵn trong bộ quà tặng. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.awfullychocolate.com/

Media OutReach Corporate News
Cụ bà 80 tuổi Livestream bán hàng, 'chốt đơn' ầm ầm trong thời dịch
Cụ bà 80 tuổi Livestream bán hàng, 'chốt đơn' ầm ầm trong thời dịch

Với phong cách trả lời mộc mạc, khiến khách hàng xem livestream thích thú, đơn hàng do cụ Cui ở Thiểm Tây (Trung Quốc) livestream, đã tăng nhiều hơn trước. Từ đó cụ chính thức thay con cháu đảm nhận công việc bán hàng qua hình thức livestream.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN