Hợp tác giúp nâng cao trải nghiệm người dùng, thúc đẩy hệ sinh thái giao thông xanh tại Việt Nam và mở ra cơ hội phát triển cho các sản phẩm, thương hiệu công nghệ Việt.
Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (Payoo) đã phối hợp cùng JCB Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi “JCB Happy Weekend”, kéo dài từ tháng 9/2025 đến tháng 3/2026. Ưu đãi áp dụng cho chủ thẻ JCB tại hơn 2.000 cửa hàng liên kết Payoo thuộc các lĩnh vực siêu thị, ẩm thực, thời trang, nội thất và công nghệ.
Với việc tự chủ trong mọi khâu từ sản xuất đến phân phối, thương hiệu nệm Việt Vạn Xuân đã từng bước chinh phục thị trường nhờ sản phẩm chất lượng vượt trội so với tầm giá, hậu mãi chu đáo và triết lý kinh doanh “Trung thực - Tử tế - Bền vững” được đặt ra từ những ngày đầu.
Doanh nghiệp Việt Nam cần đa dạng hóa thị trường và ứng dụng công nghệ đột phá như trí tuệ nhân tạo (AI) và tiếp thị số (Digital Marketing) để nắm bắt cơ hội mới, tiếp cận hơn 50 triệu buyer quốc tế trên nền tảng Alibaba.com.
Mô hình đô thị gắn liền với cửa khẩu quốc tế và kết nối đường sắt được xem là công thức vàng cho sự hưng thịnh của các thành phố lớn. Tại Việt Nam, Vinhomes Golden Avenue, nơi “xuống ga là thấy phố”, tái hiện hoàn hảo mô hình này, trở thành điểm đến lý tưởng để an cư, đầu tư và kinh doanh cho cả người Việt Nam và cộng đồng quốc tế.
Không chỉ mang lại nhiều lợi ích kinh tế sát sườn, VinFast Limo Green còn được giới tài xế đánh giá là lựa chọn tối ưu nhất để chạy dịch vụ khi sở hữu hàng loạt lợi thế vượt trội: động cơ mạnh mẽ, khoang nội thất rộng rãi, khả năng di chuyển đến 450 km/lần sạc cùng chính sách hậu mãi hấp dẫn.
Khi mùa mua sắm lớn nhất năm gõ cửa với hàng loạt sự kiện giảm giá liên tiếp, áp lực dồn lên vai các doanh nghiệp logistics chưa bao giờ rõ rệt đến vậy. Chỉ cần một mắt xích vận hành trục trặc cũng có thể khiến hàng triệu đơn hàng bị chậm trễ.
Tối 11/9/2025 tại Nhà hàng Thủy Tạ (Đầm Sen) Hội Doanh nhân Sài Gòn - Chi hội 11 đã tổ chức lễ ra mắt Ban Chấp hành Chi hội 11. Dịp này Chi hội 11 đã tặng 200 phần quà gồm nhu yếu phẩm (trị giá trên 500.000 đồng/phần) cho các gia đình còn khó khăn, đồng thời tặng học bổng bằng tiền mặt (40 triệu đồng) cho học sinh nghèo tại các phường Hòa Bình, Bình Thới, Minh Phụng và Phú Thọ (TP Hồ Chí Minh).
Tiếp nối sứ mệnh “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” và đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ, Trung tâm tiêm chủng Long Châu hợp tác cùng ca sĩ Dương Domic trong chiến dịch “Thế hệ chủ động - Phòng bệnh bằng tiêm phòng chủ động”.
Đánh dấu 11 năm hoạt động tại Việt Nam, Grab triển khai chuỗi hoạt động tri ân đối tác tài xế trên toàn quốc, trong đó điểm nhấn là sự kiện Ngày hội Tài xế công nghệ 2025 với chủ đề “Cảm ơn bác tài - Người bạn đồng hành”.
Công ty Điện tử Samsung Vina (Samsung) và Gamuda Land Việt Nam (GLVN) chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược, đánh dấu bước tiến quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa hai bên.
Kỷ niệm 30 năm hiện diện tại Việt Nam, Công ty Điện tử LG vừa khánh thành thư viện “Ươm mầm tri thức” tại Trường Tiểu học Lợi Bác, tỉnh Lạng Sơn; đồng thời khởi động chương trình “Nối tri thức – Vững tương lai” cùng Tập đoàn FPT.
Với việc thử nghiệm thành công hai công nghệ mới là Network Slicing (công nghệ chia lát mạng) và Network API (giao diện lập trình ứng dụng mạng), Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đang hướng tới xây dựng hạ tầng viễn thông kết nối thông minh, hướng tới một mục tiêu kiến tạo không gian phát triển các dịch vụ mới vượt trội.
Vietnam Airlines tiếp tục thực hiện thành công những chuyến bay “từ trái tim đến trái tim” vận chuyển mô tạng, mang lại cơ hội hồi sinh sự sống cho ba bệnh nhân.
Ngày 28/8/2025, Hệ thống nhà thuốc và Trung tâm tiêm chủng Long Châu đã ký kết hợp tác chiến lược với Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình kiến tạo hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện và bền vững cho người dân Việt Nam.
Sáng 11/9, Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Công ty Petronas Lubricants International đã kí kết hợp tác để đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu dầu nhớt Petronas tại khu vực miền Nam và miền Trung Việt Nam.
4 năm gắn bó với vị trí nhân viên phục vụ xe buýt, chị Lương Thị Thu, nhân viên phục vụ trên xe buýt tuyến số 02, thuộc Xí nghiệp Xe buýt nhanh BRT Hà Nội – Transerco không đếm nổi những lần giúp đỡ, hỗ trợ hành khách gặp các tình huống khẩn cấp, với tinh thần từng ngày gieo yêu thương và trao đi sự tử tế.
Ngày 10/9, UNIQLO giới thiệu Bộ sưu tập Jeans 2025 tại TP Hồ Chí Minh, mang đến nhiều cải tiến về chất liệu, phom dáng và màu sắc, hướng tới phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ tinh thần LifeWear quen thuộc.
Ngày 10/9, Pfizer Việt Nam và Hệ thống nhà thuốc và Trung tâm tiêm chủng Long Châu chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU), mở ra giai đoạn hợp tác kéo dài 2 năm nhằm nâng cao năng lực cho hàng nghìn cán bộ y tế trên toàn quốc, góp phần cải thiện chất lượng chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức Diễn đàn “Hợp tác và gắn kết khách hàng thân thiết 2025” (Vietnam Airlines Loyalty Engagement Forum – VNA LEF 2025) trong ngày 10/9/2025 tại Khách sạn Melia, Hà Nội.