Quà tặng cao cấp 'tung chiêu' hút khách dịp 8/3

Mặc dù vừa kết thúc các hoạt động khuyến mãi, giảm giá “khủng” dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015, nhưng vào thời điểm này nhiều thương hiệu lớn, nhà bán lẻ vẫn tung ra những chương trình ưu đãi độc đáo, hấp dẫn người tiêu dùng nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3).

Ảnh minh họa. Trang sức là mặt hàng không thể thiếu trong các ngày lễ dành cho phái đẹp.


Trang sức là mặt hàng không thể thiếu trong các ngày lễ dành cho phái đẹp, nắm bắt thị hiếu tiêu dùng đó, công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) thực hiện Chương trình mang tên “Hương sắc vàng” với nhiều hoạt động ưu đãi, giảm giá lên đến 10% để dành tặng khách hàng. Cụ thể, nữ trang gắn đá quý, ngọc trai giảm 10%; nữ trang gắn kim cương 8%; nữ trang không gắn đá và dây chuyền, các loại nữ trang gắn đá khác không nằm trong danh mục trên 5%. 


Tương tự, chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ), giới thiệu Bộ sưu tập mới cùng chương trình quà tặng túi da cao cấp với tổng giá trị lên đến 5 tỷ đồng. Trong đó, những sản phẩm thuộc PNJSiler áp dụng chính sách bán hàng ưu đãi từ 7% - 10% áp dụng cho hóa đơn mua hàng từ 2 – 3 sản phẩm trang sức bạc; 10% - 15% cho trang sức phụ kiện; đồng thời ưu đãi lên đến 15% khi mua hàng online. 


Vào thời đểm này, thị trường hoa hồng năm nay có đủ kiểu sản phẩm độc lạ từ hoa tươi thật cho tới hoa được làm từ những chất liệu phong phú. Trong đó, có thể kể đến một số sản phẩm hoa hồng đang hút hàng trên thị trường như: hộp hoa hồng xà bông đủ màu sắc có giá từ 80.000 – 500.000 đồng/sản phẩm tùy theo số lượng bông, hoa hồng mạ vàng trắng, vàng chocolate 3 – 6 triệu đồng/bông; hoa hồng đúc từ vàng thật 250 triệu đồng/sản phẩm; hoa hồng tươi đủ màu sắc (được ướp theo công nghệ Nhật Bản có thể bảo quản từ 3 – 5 năm) 240.000 – 260.000 đồng/bông; hoa hồng tươi kết họp gấu 150.000 – 500.000 đồng/sản phẩm... 


Không nằm ngoài cuộc, các nhà bán lẻ tung hàng loạt chương trình khuyến mãi, giảm giá trong dịp này, điển hình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” là một trong những chương trình khuyến mãi trọng điểm được hệ thống siêu thi Big C tổ chức định kỳ mỗi năm hai lần. Ông Hồ Quốc Nguyên, Giám đốc Đối ngoại và Quan hệ công chúng của Big C cho biết: chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” năm nay được khởi động từ nay đến hết ngày 16/3, đồng thời sự kiện này đã trở thành ngày hội mua sắm được phái đẹp mong chờ nhất trong năm với cơ hội mua sắm tiết kiệm hàng nghìn sản phẩm làm đẹp, đồ dùng gia đình, thời trang… Nét nổi bật của chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” lần thứ 13, là có nhiều sản phẩm giảm giá sâu dao động ở mức từ 5% đến 49%. Song song đó, Big C cũng tổ chức các hoạt động qảng bá, tư vấn chăm sóc sắc đẹp tại những siêu thị thuộc hệ thống bán lẻ này. 


Từ nay đến hết ngày 8/3, hệ thống siêu thị Co.opmart triển khai 6 chương trình tặng quà tích điểm thưởng mức cao thứ 3 hàng tuần, đồng thời tặng 83.000 phiếu mua hàng và 830.000 phần quà thú vị cho khách hàng nữ trong ngày 8/3. Một số trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng quà lưu niệm khác trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh cũng giới thiệu đa dạng bộ quà tặng chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay. Khảo sát thị trường cho thấy, các hộp, giỏ, bộ quà tặng có thiết kế phong phú, sáng tạo với nhiều mức giá khác nhau, trong đó những mặt hàng có giá phổ biến từ 50.000 – 300.000 đồng/sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng. 


Ghi nhận tại thị trường Tp. Hồ Chí Minh, trong mùa 8/3 năm nay các sản phẩm công nghệ rất được người tiêu dùng ưu tiên chọn lựa làm quà tặng cho phái đẹp như gậy chụp ảnh selfie, khung ảnh số, điện thoại mini gắn móc khóa, gối phát sáng, phát nhạc, dây chuyền Usb, khung ảnh kỹ thuật số…



Mỹ Phương (TTXVN)

Thị trường Valentine "nóng" cùng Tết
Thị trường Valentine "nóng" cùng Tết

Hòa vào không khí hối hả, tất bật của những ngày cuối năm để chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán đang đến gần, thị trường quà tặng mùa Valentine 2015 tại TP Hồ Chí Minh cũng nhộn nhịp không kém.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN