Thương hiệu xe hơi sang trọng này đã hợp tác với Rocco Iannone, nhà thiết kế cũ cho Georgio Armani và Giám đốc sáng tạo của Pal Zileri. Với hai màu sắc đỏ - vàng chủ đạo đã làm nên thương hiệu của hãng, buổi trình diễn thời trang của Ferrari đã diễn ra vào ngày 13/6 vừa qua tại cơ sở sản xuất Maranello của hãng ở miền Bắc Italy. Điểm nhấn của bộ sưu tập này là những chiếc áo khoác bomber và parka quá khổ, pha trộn giữa ni-lông, lụa và vải tải chế, kết hợp với những chiếc váy, quần short và quần dài bó sát. Rất nhiều sản phẩm mang logo con tuấn mã đang tung vó của Ferrari, phù hợp với cả nam lẫn nữ, thể hiện phong cách mà công ty mô tả là "táo bạo, gan dạ và quyết đoán".
Trong ngày 15/6, Ferrari cũng sẽ mở cửa trở lại nhà hàng Cavallino huyền thoại tại Maranello, dưới sự chỉ đạo của đầu bếp người Italy Massimo Bottura, người đã sở hữu ba ngôi sao Michelin. Nhà hàng này từng la một căng tin và trở thành địa điểm yêu thích của nhà sáng lập Enzo Ferrari để tiếp đón nhân viên, khách hàng và bạn bè.
Vào năm 1929, ông Enzo Ferrari đã thành lập công ty mang tên Scuderia Ferrari, với công việc cốt lõi là tài trợ cho các tay đua và các loại xe đua trước khi được đưa vào sử dụng. Cho tới năm 1946, ông thành lập thương hiệu Ferrari S.p.A cùng công việc kinh doanh trọng tâm là sản xuất xe ô tô. Từ khởi đầu nhỏ bé, thương hiệu Ferrari giờ đây đã được định giá lên tới 27 tỷ USD – một con số khổng lồ.
Đặc biệt, Tại Diễn đàn Kinh tế thế giới Davos ở Thụy Sĩ vừa qua, hãng tư vấn và định giá thương hiệu Brand Finance đã công bố danh sách những thương hiệu mạnh nhất cũng như giá trị nhất trong năm 2020. Theo đó, với chỉ số sức mạnh thương hiệu (BSI) đạt 94,1/100 điểm, Ferrari đã giành “ngôi vị” thương hiệu mạnh nhất thế giới, vượt qua những tập đoàn công nghệ như Apple hay Google.