Sôi động các hoạt động tại Tuần lễ Thời trang Hàn Quốc 2017

Tuần lễ thời trang Hàn Quốc 2017 (Seoul Fashion Week 2017) chính thức diễn ra tại Thủ đô Seoul của Hàn Quốc từ ngày 27/3/2017 đến ngày 1/4/2017.

Buổi trình diễn Hara Seoul Fashion Show 2017.

Tuần lễ Thời trang Hàn Quốc 2017 (Seoul Fashion Week 2017)bao gồm các hoạt động trình diễn thời trang (Hara Seoul Fashion Show), Hội chợ Thương mại Thời trang (Fashion Trade Show) diễn ra tại Thủ đô Seoul của Hàn Quốc, thu hút được đông đảo sự quan tâm chú ý của các tín đồ thời trang, các ngôi sao, các nhà thiết kế thời trangcũng như các nhà đầu tư trong lĩnh vực kinh doanh thời trang trên toàn thế giới.

Ông Phạm Tuấn Sơn - Giám đốc Thiết kế Thời trang Format Việt Nam (thứ 2 từ bên trái) tại sự kiện Seoul Fashion Week 2017.

Fashionista Hàn Quốc tại sự kiện Seoul Fashion Week 2017.

Nằm trong khuôn khổ Seoul Fashion Week 2017,còn có buổi trình diễn thời trang bên lề có tên gọi Seoul 365 Fashion Show được tổ chức vào buổi sáng ngày 29/3/2017 của các nhà thiết kế Hàn Quốc: Nhà thiết kếYong - Gym Shin của Thương hiệu ALOGON; Nhà thiết kế Yoo - Suk Myang của thương hiệu Mill Studio và nhà thiết kế Young Gon - Lee của thương hiệu Noirer. Đây là buổi trình diễn nhằmgiới thiệu đến các tín đồ thời trang cũng như các nhà đầu tư trên khắp thế giới về các mẫu trang phục mới vàlạ mắt theo phong cách hiện đại đang được giới trẻ yêu thích.

Ảnh người mẫu SUNSTOP by FORMAT tại sự kiện Seoul 365 Fashion Show.

Nhiều bộ sưu tập mẫu thời trang đường phố và dạ hội lạ mắt đã được giới thiệu tại buổi trình diễn thời trang Seoul 365 Fashion Show 2017, thu hút được đông đảo sự quan tâm của các tín đồ thời trang cũng như các nhà thiết kế và nhà đầu tư kinh doanh thời trangđến từ nhiều nước trên thế giới.

Trang phục dạo phố bắt mắt của nhà thiết kế Yong - Gym Shin Hàn Quốc.

Thiết kế dạo phố thanh lịch của nhà thiết kế Yong - Gym Shin Hàn Quốc.

Thiết kế kỳ dị từ điện thoại mô hình của nhà thiết kế Yoo - Suk Myang Hàn Quốc.

Ngay sau buổi trình diễn thời trang, các nhà đầu tư kinh doanh thời trang đến từ nhiều nước trên thế giới đã có cơ hội được tiếp xúc trực tiếp với đại diện các thương hiệu sở hữu thiết kế để tìm hiểu về khả năng hợp tác phát triển kinh doanh. Có thể nói đây là một trong những hình thức xúc tiến thương mại trong lĩnh vực thời trang có hiệu quả giúp các thương hiệu thời trang có cơ hội phát triển sản phẩm đến các thị trường mới trên thế giới.

TT

Giải trí - Sao

Sáng tác

Ẩm thực

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép số 17/GP-BTTTT cấp ngày 16/1/2017
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 024-38267042, 024-38252931(2339,2208)- Fax: 024-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản