Cùng “Heineken – Khám phá thế giới Bond” tại Hà Nội

18 giờ tối nay, 6/11, tại Rạp chiếu phim Platinum Cineplex Times City (Hà Nội), chương trình trải nghiệm điện ảnh độc đáo “Heineken – Khám phá thế giới Bond” sẽ chính thức diễn ra. Đây được xem là chương trình sự kiện về James Bond quy mô và hoành tráng bậc nhất tại Hà Nội từ trước đến nay.


Thêm một lần nữa, Heineken  lại mang chàng điệp viên tài hoa 007 - người đứng đầu trong danh sách 50 người đàn ông có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2012, tới với khán giả Việt. Với siêu phẩm "Spectre" – tập phim thứ 24 của series phim James Bond, tối nay khán giả Hà Nội, những người hâm mộ của chàng điệp viên 007 và các fan của thương hiệu bia cao cấp Heineken, sẽ có một đêm đại tiệc trải nghiệm điện ảnh độc đáo, đầy thú vị.


"Spectre" là tập phim thứ 7 đánh dấu sự hợp tác của hai thương hiệu lâu đời và đẳng cấp Heineken và James Bond


Heineken bắt đầu chính thức tài trợ loạt phim James Bond từ năm 1997 với "Tomorrow Never Dies" (Ngày mai không tàn lụi), sau đó liên tiếp là các phim "The World is Not Enough" (Thế giới không đủ), "Die Another Day" (Hẹn chết ngày khác), "Casino Royale" (Sòng bạc hoàng gia), "Quantum of Solace" (Định mức khuây khoả) và "Skyfall" (Tử địa Skyfall) năm 2012.


Tâm điểm của sự kiện chính là các màn trình diễn đặc sắc. Phần diễu hành ấn tượng “Day of the death” với các trải nghiệm đặc sắc đắm chìm vào không gian của 3 phần phim nổi tiếng trong series James Bond.  Đầu tiên, khán giả sẽ đến với trải nghiệm cùng các lá bài ma thuật ở khu vực Casio Royal đầy huyền bí. Ngay sau đó, sẽ phải vận dụng bản lĩnh và óc quan sát khi bị đưa vào vào 2 căn phòng bí mật tái hiện phần phim Skyfall với trập trùng cạm bẫy. Căn phòng đầu tiên ứng dụng công nghệ ánh sáng UV để thử tài giải mã của các khán giả và đưa họ đến thử thách thứ hai trong một mê cung đầy rẫy những tia laser. Công việc của họ là sẽ trải nghiệm những thiết bị đỉnh cao của chàng 007, hành động tuyệt đối kín kẽ và tìm mọi cách có thể để thoát thân ra ngoài trong khoảng thời gian nhất định. Cuối cùng, đặc sắc nhất và ấn tượng nhất, đường hầm Spectre sẽ đưa người tham gia chu du qua các đất nước Áo, Mexico với khung cảnh được tái hiện bằng công nghệ hiện thực tương tác hiện đại bậc nhất lần đầu tiên được áp dụng. Đây hứa hẹn sẽ không làm phụ lòng mong mỏi của khán giả lẫn các fan hâm mộ trung thành của hai thương hiệu nổi tiếng và lâu đời – James Bond và Heineken. Đặc biệt, tham gia trải nghiệm này, người chơi sẽ có cơ hội để thể hiện bản lĩnh, óc quan sát và sự dám suy nghĩ vượt qua những giới hạn ngày thường của mình.


Với đêm đại tiệc có một không hai này, cũng là lần đầu tiên khán giả sẽ được tiếp xúc với những công nghệ hiện đại đậm chất điệp viên 007. Ngay khi bước chân vào không gian buổi đại tiệc, người tham gia sẽ có cơ hội tạo dáng và chụp hình với những siêu xe huyền thoại Aston Martin, nhãn hiệu yêu thích của James Bond trong suốt 24 phần phim, bên cạnh những nàng Bond Girl quyến rũ và gợi cảm. Và sẽ còn đặc biệt hơn nữa khi những tấm hình ghi lại khoảnh khắc đầy hào hứng này của khán giả sẽ được những paparazzi ghi lại và dành tặng các khán giả hâm mộ.


Chưa dừng ở đấy, Heineken cũng mang không khí đích thực của bộ phim đến gần nhất với khán giả. Ngay từ khi thưởng thức những cảnh quay ấn tượng, nghẹt thở trong trailer của bộ phim và các cảnh quay hậu trường độc quyền thông qua ứng dụng www.heineken.com/bond, người xem đã vô cùng háo hức cảnh quay nổi tiếng “Day of the death”. Cảnh quay nổi tiếng này mô tả lại lễ diễu hành tử thần ở Mexico và đã dẫn Bond đến một loạt các điệp vụ mới. Đây được xem là cảnh quay quan trọng nhất của bộ phim và lần này nó sẽ được tái hiện chân thực nhất tại Hà Nội trong một không gian Mexico đầy mê hoặc.


Cùng với đó, khán giả Hà Nội cũng sẽ lần đầu tiên được thưởng thức những thước phim hoành tráng, mãn nhãn độc quyền của Spectre – tập phim thứ 7 đánh dấu sự hợp tác của hai thương hiệu lâu đời và đẳng cấp Heineken và James Bond. Trong không gian kỳ ảo của thế giới điệp viên, những người tham gia sẽ thấy mình cũng là một điệp viên tài ba. Họ vượt qua những trải nghiệm mới mẻ và cùng đồng hành với họ sẽ là những gương mặt đình đám, biểu tượng của siêu điệp viên James Bond - Bond girl nổi tiếng: Siêu mẫu – diễn viên Thanh Hằng, siêu mẫu Hà Anh và chàng trai quán quân Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu, diễn viên - người mẫu Trương Nam Thành và MC Danh Tùng. Tất cả sẽ cùng nhau khám phá và tận hưởng một đêm đầy màu sắc 007.


Với số tiền đầu tư 6.900 tỉ đồng, tập phim “Spectre” ngay lập tức trở thành tập phim “đắt giá” nhất trong lịch sử 24 tập phim làm về Điệp viên 007 trong suốt 53 năm qua. Chiến dịch quảng cáo "Spectre" là chiến dịch lớn nhất trong năm 2015, là chiến dịch quảng cáo sáng tạo nhất của Heineken, kỷ niệm mối quan hệ đối tác 18 năm giữa James Bond và Heineken. Phim quảng cáo "The Chase" cho chiến dịch này của Heineken sử dụng nhà quay phim và diễn viên đóng thế của chính "Spectre", khiến các cảnh hành động đều chân thật như các cảnh trong bộ phim.

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN