Đây là lần đầu tiên kể từ khi thành lập, VietnamWorks thực hiện tái định vị thương hiệu kèm theo sự thay đổi lớn về logo và slogan, đồng thời chú trọng phát triển chiến lược tập trung vào các giá trị cốt lõi của từng cá nhân, doanh nghiệp trong xã hội hướng đến một “Hành trình sự nghiệp hạnh phúc” (Empower Growth).
Với “Empower Growth”, VietnamWorks sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp và người lao động, xây dựng chặng đường sự nghiệp dài hạn tràn đầy cảm hứng và giá trị. Một người đi làm hạnh phúc là khi họ cảm thấy bản thân mình phát triển qua công việc, được trang bị sẵn sàng, đủ năng lực và đầy bản lĩnh để tự tin tiến bước tới các vị trí cao hơn đồng thời tạo ra được những giá trị ý nghĩa cho cộng đồng. Đặc biệt, chức vụ và tiền lương sẽ trở thành điều kiện cần, còn các giá trị đằng sau mới là điều kiện đủ khiến một công việc trở nên trọn vẹn. VietnamWorks tin rằng “Sau mỗi vị trí là bao giá trị” giúp đóng góp cho xã hội, vì vậy, nhãn hàng lựa chọn đồng hành cùng người lao động và các doanh nghiệp xây dựng nên “Hành trình sự nghiệp hạnh phúc” (Empower Growth), để khi nỗ lực của mỗi cá nhân được gắn kết với giá trị cộng đồng, sẽ tạo ra một vòng tròn của những giá trị tiếp nối.
Nhằm thể hiện rõ định vị mới “Empower Growth”, logo của thương hiệu VietnamWorks có sự thay đổi lớn ấn tượng về thiết kế cũng như mặt thông điệp, ý nghĩa muốn truyền tải tới khách hàng, người tìm việc và người tuyển dụng nhân sự. Tuy logo mới vẫn giữ màu màu xanh chủ đạo đặc trưng của thương hiệu, nhưng hình ảnh người đàn ông cầm cặp xách quen thuộc giờ đây đã trở thành một cá thể tiến bước, hòa mình và kết nối với doanh nghiệp, cộng đồng, xã hội để cùng nhau cống hiến tạo ra các giá trị bền vững, một vòng tròn sự nghiệp trọn vẹn.