Hoà trong không khí tưng bừng của cả nước hướng về kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam, TikTok đã ra mắt hashtag #VietNamToiYeu, với hàng loạt hoạt động thú vị để lan toả niềm tự hào dân tộc như đăng tải video chia sẻ kiến thức xã hội, văn hoá hoặc thể hiện tình yêu Việt Nam thông qua nhiếp ảnh, ẩm thực, âm nhạc... Không nằm ngoài dự đoán, hashtag đã thu hút sự tham gia của đông đảo cộng đồng với những câu chuyện cá nhân vô cùng ý nghĩa và xúc động dành cho dải đất hình chữ S này. Tình yêu và sự chân thành đó đã được lan toả và nhận rộng hơn nữa với hơn 11.8B lượt xem cùng hàng loạt video được đăng tải.
Cùng hưởng ứng và chào mừng sự trở lại của sự kiện thể thao lớn nhất khu vực, TikTok đã mang đến nhiều hoạt động sôi nổi dành cho người dùng như ra mắt các hiệu ứng, tính năng mới cùng cơ hội tương tác độc quyền với nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng. Đặc biệt, TikTok đã trở thành nhà tài trợ cao cấp của Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32, qua đó góp phần gắn kết hơn nữa việc giao lưu giữa người hâm mộ và đoàn thể thao tham dự thông qua những cập nhật mới nhất về tin tức thể thao và ghi lại các khoảnh khắc đẹp trong thi đấu, tập luyện thông qua các video ngắn hoặc tài khoản chính thức của các vận động viên. Dù chỉ mới bắt đầu giải đấu, không khí của thế vận hội đã náo nhiệt hơn bao giờ hết với gần 20 nghìn video cùng hơn 7,7 tỷ lượt xem trên nền tảng.
Đặc biệt, từ ngày 1/4 - 23/4, TikTok đã chính thức khởi động chiến dịch #BookTok với mong muốn xây dựng cộng đồng yêu sách và thúc đẩy mạnh mẽ văn hoá đọc trong thời đại số. Theo đó, nền tảng đã ghi nhận hàng loạt video được cộng đồng yêu sách truyền tải đầy sáng tạo và thú vị dưới nhiều góc độ như giới thiệu và đề xuất những cuốn sách hay, trích dẫn 1 vài câu nói mà người đọc tâm đắc, hay câu chuyện cá nhân gắn liền với 1 quyển sách bất kì, tips đọc sách hiệu quả hoặc khoe "gia tài" về sách… Tính đến thời điểm hiện tại, hashtag #BookTok đã mang đến những hiệu ứng tích cực trong các việc chia sẻ, kết nối và thảo luận liên quan đến chủ đề sách và văn hoá đọc khi thu hút hơn 2,5 tỷ lượt xem và 854 nghìn video đăng tải.