Hệ sinh thái sản phẩm Helio của Biti's gồm các sản phẩm nổi bật như: sandal, sneaker, balo, áo và phụ kiện mang phong cách trẻ trung, năng động
Hello Helio là sự kiện ra mắt chính thức của Helio - thương hiệu dành riêng cho tuổi teen. Helio mang đến trải nghiệm toàn diện: từ giày, balo, áo, nón cùng các phụ kiện thời trang theo phong cách basic, đến triển lãm Arttoy độc đáo, minigame nhận quà và nhiều hoạt động thú vị khác.
Helio - thương hiệu thời trang giày dép, quần áo, balo, túi xách và phụ kiện tiên phong tại Việt Nam được thiết kế dành riêng cho các bạn tuổi teen từ 10 đến 15 tuổi. “Helio” trong tiếng Hy Lạp có nghĩa là “Mặt Trời”, biểu tượng của sự trường tồn, năng lượng rực rỡ, tươi sáng. Vì thế Helio by Biti’s mang thông điệp hướng bản thân về phía mặt trời - tích cực và tươi sáng.
Tại sự kiện, người tiêu dùng có thể trải nghiệm tại khu vực Helio World, nơi trưng bày bộ nhân vật "phiên bản ánh sáng" đại diện cho cá tính riêng của thế hệ Gen Alpha, cùng khu vui chơi Helio Fun Hub với chuỗi minigame và quà tặng thu hút đông đảo thiếu nhi tham gia. Bộ sưu tập đầu tiên của Helio lấy cảm hứng từ mặt trời - biểu tượng của ánh sáng và khởi đầu mới - với các sản phẩm cơ bản như sandal, sneaker, balo, áo và phụ kiện dành cho tuổi teen mang phong cách trẻ trung, năng động.
Bà Nguyễn Hải Ngọc, Giám đốc Marketing Biti's cho biết, Helio là bước đi chiến lược trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, nhằm mở rộng tệp khách hàng và đón đầu đơn hàng mới. Thị trường tuổi teen rất lớn nhưng hiện nay chưa có doanh nghiệp nào đầu tư một cách bài bản. Helio là thương hiệu Việt đầu tiên xây dựng hệ sinh thái đầy đủ cho nhóm khách hàng này. Với uy tín thương hiệu 43 năm 'nâng niu bàn chân Việt', Biti's kỳ vọng Helio sẽ được phụ huynh và các khách hàng tuổi teen tin tưởng đón nhận. Vì vậy, hệ sinh thái sản phẩm Helio của Biti's gồm các sản phẩm nổi bật như: sandal, sneaker, balo, áo và phụ kiện mang phong cách trẻ trung, năng động
Biti's nhấn mạnh, ngoài yếu tố chất lượng và giá hợp lý, hai tiêu chí cốt lõi. Ngoài ra, Helio còn được thiết kế dựa trên nghiên cứu xu hướng và tâm lý Gen Alpha. Đội ngũ phát triển trẻ tuổi của công ty đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra những sản phẩm không chỉ bền, đẹp mà còn khuyến khích giới trẻ thể hiện cá tính, sống tích cực và kết nối cộng đồng. Hiện nay, Biti's là thương hiệu nội địa dẫn đầu trong mùa tựu trường. Việc ra mắt thương hiệu Helio là một phần trong chiến lược giúp doanh nghiệp đạt mục tiêu tăng trưởng hai con số trong năm 2025.