OMO khởi động chiến dịch ‘Lời chúc hóa hành động - Lấm bẩn mang điều hay’

Tối 7/1, nhãn hàng OMO thuộc Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam đã tổ chức “Ngày hội “cất cánh” lời chúc” nhằm truyền cảm hứng để cộng đồng trao lời chúc, kèm hành động cụ thể trong dịp Tết Tân Sửu 2021.

Chú thích ảnh

Trong ngày hội, OMO đã mang đến cho các khách mời nhiều hoạt động thú vị, đưa không khí Tết đến thật gần như: Tham gia viết lời chúc vào thiệp, giới thiệu cách “cất cánh” lời chúc bằng hành động thiết thực như trồng rừng chống lũ, tặng quà Tết cho những người có hoàn cảnh khó khăn, xây dựng sân chơi cho trẻ em…Đây là sự kiện mở màn cho chiến dịch Tết 2021 mang tên “Lời chúc hóa hành động - Lấm bẩn mang điều hay”.

Với lời chúc Bình an, OMO phối hợp cùng Trung tâm bảo tồn thiên nhiên Gaia, dự kiến trồng 5ha rừng phòng hộ đầu nguồn, tương đương 5.000 cây nhằm giảm thiểu nguy cơ lũ lụt, chống xói mòn, bảo vệ đất.

Unilever Việt Nam lọt top 10 DN  bền vững Việt Nam 2020
Unilever Việt Nam lọt top 10 DN bền vững Việt Nam 2020

Unilever Việt Nam vừa nhận danh hiệu top 10 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2020 do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD) đánh giá dựa trên bộ chỉ số CSI (Corporate Sustainability Index.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN