01:17 12/01/2021

OMO khởi động chiến dịch ‘Lời chúc hóa hành động - Lấm bẩn mang điều hay’

Tối 7/1, nhãn hàng OMO thuộc Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam đã tổ chức “Ngày hội “cất cánh” lời chúc” nhằm truyền cảm hứng để cộng đồng trao lời chúc, kèm hành động cụ thể trong dịp Tết Tân Sửu 2021.

Chú thích ảnh

Trong ngày hội, OMO đã mang đến cho các khách mời nhiều hoạt động thú vị, đưa không khí Tết đến thật gần như: Tham gia viết lời chúc vào thiệp, giới thiệu cách “cất cánh” lời chúc bằng hành động thiết thực như trồng rừng chống lũ, tặng quà Tết cho những người có hoàn cảnh khó khăn, xây dựng sân chơi cho trẻ em…Đây là sự kiện mở màn cho chiến dịch Tết 2021 mang tên “Lời chúc hóa hành động - Lấm bẩn mang điều hay”.

Với lời chúc Bình an, OMO phối hợp cùng Trung tâm bảo tồn thiên nhiên Gaia, dự kiến trồng 5ha rừng phòng hộ đầu nguồn, tương đương 5.000 cây nhằm giảm thiểu nguy cơ lũ lụt, chống xói mòn, bảo vệ đất.