Cụ thể, Mondelez Kinh Đô Việt Nam sẽ đem đến cho người tiêu dùng Oreo phiên bản đặc biệt - “Nói Là Chất”. Lần đầu tiên bánh quy Oreo mang trên mình các ký tự,biểu tượng cảm xúc, thể hiện ngôn ngữ cảm xúc của riêng mình. Sản phẩm bánh Solite phủ sô cô la Cadbury, thương hiệu cao cấp đến từ Anh Quốc cũng được phủ khắp các cửa hàng, siêu thị bánh kẹo trên toàn quốc.
Trước đó, khi dịch COVID-19 bùng phát vào tháng 4, giãn cách xã hội diễn ra đã làm cho nhu cầu đối với các loại thực phẩm vừa có giá trị dinh dưỡng vừa tiện lợi gia tăng, bánh mì Pizza xúc xich phô mai của Mondelez đã kịp thời “chào sân”, để giải quyết “bài toán” cho người dùng.
Những cải tiến mới mang tính đột phá để phục vụ thị trường các sản phẩm thức ăn nhẹ với chất lượng cao, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam thể hiện tầm nhìn của tập đoàn Mondelēz International toàn cầu về việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp, đúng thời điểm người dùng cần và luôn đảm bảo chất lượng cao.