Manulife Việt Nam ra mắt phiên bản cải tiến của cổng thông tin khách hàng

Manulife Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh chiến lược triển khai các giải pháp số hóa bằng việc ra mắt một phiên bản mới của trang thông tin khách hàng, nhằm mang lại một nền tảng thuận tiện và đơn giản giúp cho hơn 1 triệu khách hàng có thể tự quản lý tài khoản bảo hiểm của họ một cách dễ dàng.

Chú thích ảnh

Được thiết kế để mang đến một dịch vụ xuyên suốt, phiên bản mới của trang thông tin khách hàng hiện là cổng thông tin trực tuyến duy nhất để khách hàng quản lí hợp đồng bảo hiểm. Nó còn đóng vai trò như một trung tâm kiến thức lưu trữ tất cả các hợp đồng điện tử, chi tiết về các giao dịch, thông tin cá nhân và lịch sử yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm của khách hàng.

Với các tính năng bảo mật được cải thiện, khách hàng giờ đây có thể truy cập vào tài khoản của mình 24/7 và tự cập nhật thông tin cá nhân như e-mail, số điện thoại hoặc địa chỉ khi cần. Nền tảng ManuConnect cũng sẽ là bệ phóng đưa khách hàng của Manulife Việt Nam đến các trang trực tuyến để đóng phí và nộp yêu cầu chi trả bồi thường.

“Manulife Việt Nam tiếp tục là một trong những công ty tiên phong trong việc chuyển đổi ngành bảo hiểm nhân thọ thông qua việc ra mắt phiên bản cải tiến của trang thông tin khách hàng. Nền tảng ManuConnect không những giúp khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc mang lại sự thay đổi có ý nghĩa cho khách hàng mà còn thể hiện rằng chúng tôi đang nỗ lực không ngừng trong việc đáp ứng nhu cầu tận hưởng trải nghiệm hiện đại hơn của họ”, ông Naren Baliga, Trưởng Khối nghiệp vụ Manulife Việt Nam chia sẻ.

Trang thông tin trực tuyến khách hàng là một phần trong chương trình Chuyển đổi Trải nghiệm Khách hàng của Manulife Việt Nam, giúp thay đổi và cải thiện mọi giai đoạn của hành trình khách hàng với các giải pháp và trải nghiệm số hóa vượt trội.

Manulife Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm bảo vệ sức khỏe sau đại dịch
Manulife Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm bảo vệ sức khỏe sau đại dịch

Với hai sản phẩm bảo hiểm bổ trợ thế hệ mới là Bệnh lý nghiêm trọng mở rộng và Trợ cấp y tế mở rộng mới, lần đầu tiên Manulife Việt Nam ra mắt thị trường quyền lợi bảo vệ kéo dài đến năm 85 tuổi và quyền lợi bảo hiểm Y tế đặc biệt - chi trả quyền lợi dựa vào mức độ điều trị hoặc phẫu thuật mà không cần thỏa định nghĩa bệnh.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN