Lazada ra mắt LazBeauty - Thiên đường sắm đẹp

Trước thềm sinh nhật lần thứ 11, Lazada chính thức ra mắt kênh mua sắm LazBeauty nhằm phục vụ cho những tín đồ làm đẹp trên toàn quốc. Sự kiện quy tụ dàn mỹ nhân bậc nhất Vbiz cùng nhiều tên tuổi có tiếng trong ngành làm đẹp.

Chú thích ảnh

Việc ra mắt LazBeauty cho thấy, Lazada là sàn TMĐT đầu tiên đầu tư xây dựng kênh mua sắm tập trung vào làm đẹp tại Việt Nam. LazBeauty được định vị là một thiên đường sắm đẹp – nơi người tiêu dùng có thể theo dõi các xu hướng làm đẹp thời thượng nhất cũng như tìm thấy mọi sản phẩm liên quan đến làm đẹp như chăm sóc da, chăm sóc tóc, make-up, nước hoa… vừa chất lượng mà giá lại ưu đãi hơn nhiều so với các kênh phân phối khác. 

Người dùng có thể truy cập LazBeauty ngay trên trang chủ Lazada bằng cách click vào biểu tượng dưới hay trên hay ở? thanh tìm kiếm, hình hiệu LazBeauty ở các trang sản phẩm hoặc tìm kiếm cụm “LazBeauty”.

Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam chia sẻ tại sự kiện: “Hiện nay, chỉ tính riêng ngành hàng làm đẹp, Lazada đã là điểm đến của hơn 1 ngàn thương hiệu quốc tế và trong nước cùng hơn 30 ngàn nhà bán hàng để phục vụ cho gần 5 triệu người dùng mỗi ngày. Khởi nguồn từ sự đa dạng đó, LazBeauty hứa hẹn sẽ là nơi giúp các thương hiệu phát triển mạnh mẽ, là sân chơi đa dạng để các chuyên gia làm đẹp, các nghệ sĩ, KOLs thể hiện đam mê, tài năng cũng như phát triển danh tiếng của mình”.

Lazada chào đón tuổi 11 với Lễ hội mua sắm “Bùng Nổ Sale Sinh Nhật”
Lazada chào đón tuổi 11 với Lễ hội mua sắm “Bùng Nổ Sale Sinh Nhật”

Sau một thập kỉ tiên phong đóng góp vào sự phát triển chung của ngành Thương mại Điện tử (TMĐT) tại Đông Nam Á, Lazada chính thức chào đón tuổi 11 với Lễ hội mua sắm “Bùng Nổ Sale Sinh Nhật”, kéo dài 11 ngày từ ngày 3 – 13/3/2023. Trong dịp này, Lazada cũng chính thức công bố Đại sứ thương hiệu mới – nam ca sĩ Mono.

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN