Mục đích này được AkzoNobel giới thiệu đến các đối tác và khách hàng trong Hội nghị khách hàng với chủ đề “Paint the Future - Kiến tạo tương lai”, được tổ chức vào ngày 11/6/2024 tại TP Hồ Chí Minh và ngày 14/6/2024 tại Hà Nội.
Hội nghị khách hàng với chủ đề “Paint the Future - Kiến tạo tương lai” (ảnh) được tổ chức nhằm tri ân các khách hàng và đối tác đã có nhiều đóng góp tích cực đến các dự án và hoạt động của AkzoNobel trong những năm qua, với sự góp mặt của gần 400 nhà phân phối và đại lý của thương hiệu Dulux thuộc AkzoNobel.
Hơn 20 năm phát triển tại Việt Nam, AkzoNobel đã cho ra đời nhiều giải pháp sơn phù hợp với thị trường, liên tục cải tiến và đổi mới sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.
Các sản phẩm và dịch vụ của AkzoNobel không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách hàng về chất lượng mà còn phù hợp với mục tiêu và xu hướng phát triển bền vững tại Việt Nam.
Tại sự kiện, AkzoNobel cũng đã chia sẻ về những công nghệ sơn nổi bật đồng thời cho phép khách mời trải nghiệm trực tiếp các tính năng vượt trội của một số dòng sản phẩm như Dulux EasyClean và Dulux Aquatech. Đây là hai dòng sơn nổi bật của AkzoNobel thị trường Việt Nam, phù hợp với nhu cầu của người dùng Việt Nam trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Hai dòng sơn này được liên tục cải tiến và bổ sung nhiều công nghệ vượt trội để nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu của thị trường và mang đến cho khách hàng trải nghiệm hiệu quả hơn.
Bên cạnh việc phát triển và cải tiến các sản phẩm và dịch vụ, AkzoNobel cũng tham gia và tổ chức thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm đóng góp cho cộng đồng và xã hội, hướng đến hỗ trợ mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam, trong đó có thể kể đến dự án sơn lại hải đăng hay tu sửa và thay áo cho nhiều trường học trên địa bàn cả nước. Hiện AkzoNobel đã hoàn thành việc sơn lại 3 ngọn hải đăng cho Việt Nam bao gồm Hải đăng Đại Lãnh, Hải đăng Vũng Tàu và Hải đăng Cù Lao Xanh.