Hảo Hảo và hành trình 20 năm chia sẻ hương vị yêu thương

Acecook Việt Nam kỷ niệm 20 năm ra đời và có mặt trên thị trường Việt Nam mì ăn liền Hảo Hảo – thương hiệu Mì Ăn Liền được chọn mua nhiều nhất trong 8 năm liền 2012 – 2019, theo kết quả thống kê trên 4 thành phố lớn, nông thôn Việt Nam do Kantar Worldpanel Division – Household Panel bình chọn.

Chú thích ảnh

Những gói mì Hảo Hảo đầu tiên với hương vị tôm chua cay được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đáp ứng những quy chuẩn khắt khe về thực phẩm như HACCP, BRC, IFS Food… Sợi mì thơm ngon, nước súp đậm đà, không chứa các chất bảo quản, phụ gia có hại. Qua 20 năm, Hảo Hảo sáng tạo thêm nhiều hương vị, mẫu mã mới, như sườn heo tỏi phi, sa tế hành tím, tôm xào chua ngọt…, giá chỉ 3.500 đồng.

Hai năm qua Hảo Hảo tung nhiều Chương trình Khuyến mại giá trị lớn. Tháng 7/2020 Hảo Hảo cho ra đời ứng dụng Hảo Hảo, tích hợp nhiều công thức nấu mì giàu dinh dưỡng nhằm cải thiện bữa ăn của người Việt, đặc biệt khi dịch bệnh hoành hành.

Hảo Hảo cùng ca sỹ Trúc Nhân lan tỏa cảm hứng yêu thương trong mỗi bữa ăn hằng ngày qua MV “Làm gói đỡ thèm” đậm tính nhân văn, gửi đến người tiêu dùng luôn tin tưởng, yêu thương.

Acecook Việt Nam – Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn
Acecook Việt Nam – Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn

Đầu tháng 5 vừa qua, Acecook Việt Nam đã đón nhận tin vui khi vào Top 50 Thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn đối với sinh viên Việt Nam (Best Employer Of Choice 2020 by Vietnam Student).

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN