GREENFEED kỷ niệm cột mốc trao tặng 1.000.000 bữa ăn trọn vẹn

Sau 3 năm triển khai hoạt động “Bữa ăn trọn vẹn”, tập đoàn GREENFEED (sở hữu các thương hiệu thực phẩm G Kitchen, WYN, MAMACHOICE) đã trao tặng 1 triệu bữa ăn cho trẻ em Việt kém may mắn, các hoàn cảnh khó khăn và lực lượng tuyến đầu hiện đang tham gia công tác phòng chống đại dịch COVID-19.

Chú thích ảnh

Năm 2022, GREENFEED tiếp tục triển khai chương trình “Bữa ăn trọn vẹn”, mở đầu bằng chương trình Tết với thông điệp “Triệu lành ngon bên nhau - cùng chạm Tết nhiệm màu”.

Để đồng hành cùng GREENFEED, từ ngày 17/1 đến ngày 13/2/2022, người tiêu dùng có thể tham gia hoạt động trực tuyến “Triệu lành ngon bên nhau - cùng chạm Tết nhiệm màu” được triển khai trên trang Facebook của tập đoàn.

Tập đoàn GREENFEED sẽ trao gửi 500.000 bữa ăn đến các mái ấm với 500 bài tham dự trở lên.

 

GreenFeed khép kín chuỗi thực phẩm sạch 3FPlus phục vụ người tiêu dùng
GreenFeed khép kín chuỗi thực phẩm sạch 3FPlus phục vụ người tiêu dùng

So với mô hình chuỗi thực phẩm 3F, chuỗi sản xuất thực phẩm sạch 3FPlus của GreenFeed không dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm sạch từ trang trại đến bàn ăn, mà còn mang tính gắn kết bền vững giữa hoạt động sản xuất và môi trường sống, chẳng hạn tiết kiệm tài nguyên nước, năng lượng, tận dụng chất thải chăn nuôi để sản xuất phân trùn quế, tái phục vụ đời sống…

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN