01:10 27/01/2022

GREENFEED kỷ niệm cột mốc trao tặng 1.000.000 bữa ăn trọn vẹn

Sau 3 năm triển khai hoạt động “Bữa ăn trọn vẹn”, tập đoàn GREENFEED (sở hữu các thương hiệu thực phẩm G Kitchen, WYN, MAMACHOICE) đã trao tặng 1 triệu bữa ăn cho trẻ em Việt kém may mắn, các hoàn cảnh khó khăn và lực lượng tuyến đầu hiện đang tham gia công tác phòng chống đại dịch COVID-19.

Chú thích ảnh

Năm 2022, GREENFEED tiếp tục triển khai chương trình “Bữa ăn trọn vẹn”, mở đầu bằng chương trình Tết với thông điệp “Triệu lành ngon bên nhau - cùng chạm Tết nhiệm màu”.

Để đồng hành cùng GREENFEED, từ ngày 17/1 đến ngày 13/2/2022, người tiêu dùng có thể tham gia hoạt động trực tuyến “Triệu lành ngon bên nhau - cùng chạm Tết nhiệm màu” được triển khai trên trang Facebook của tập đoàn.

Tập đoàn GREENFEED sẽ trao gửi 500.000 bữa ăn đến các mái ấm với 500 bài tham dự trở lên.