FWD được xếp hạng số 1 về trải nghiệm khách hàng

KPMG vừa công bố Báo cáo về trải nghiệm khách hàng xuất sắc Việt Nam 2021 với tên gọi "Vượt trội với trải nghiệm số". Trong đó, công ty Bảo hiểm FWD được xếp hạng số 1 trong top 10 thương hiệu hàng đầu về trải nghiệm khách hàng trên tất cả các ngành nghề trong năm 2021 tại thị trường Việt Nam.

Chú thích ảnh

FWD Việt Nam được xếp hạng cao nhất tại ba trong sáu trụ cột về trải nghiệm xuất sắc là ‘Kỳ vọng', 'Sự đồng cảm' và 'Giải pháp'. Báo cáo về Trải nghiệm khách hàng xuất sắc toàn cầu 2021 của KPMG đã khảo sát 1.500 khách hàng của 76 thương hiệu tại Việt Nam. Ở quy mô toàn cầu, Báo cáo đã khảo sát 88.000 khách hàng của gần 3.000 thương hiệu tại 26 quốc gia, vùng và lãnh thổ.

FWD Việt Nam ủng hộ hơn 23 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch COVID-19
FWD Việt Nam ủng hộ hơn 23 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch COVID-19

Từ khi dịch COVID-19 bùng phát tại Việt Nam, FWD Việt Nam đã có nhiều hoạt động ý nghĩa chung tay ủng hộ cho công tác chống dịch COVID-19 với tổng trị giá ủng hộ tiền và hàng hóa hơn 23 tỷ đồng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN