Brand Footprint là một nghiên cứu xếp hạng toàn cầu, công bố các thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) được chọn mua nhiều nhất ở 44 quốc gia, do Bộ phận Worldpanel của Kantar thực hiện.
Nhiều năm qua, Fami luôn khẳng định vị trí vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng, đặc biệt là tại khu vực nông thôn Việt Nam. Nhờ mùi vị thơm ngon, bổ dưỡng kết hợp cùng sự thân thiện và hình ảnh gần gũi trong từng sản phẩm, Fami luôn đồng hành trong đời sống thường nhật của nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt.
Trước đó, GlobalData đã chứng nhận Vinasoy nằm trong Top 5 công ty sản xuất sữa đậu nành lớn nhất thế giới 3 năm liên tiếp. Đồng thời, Vinasoy và Fami cũng lần lượt được xác nhận là nhà sản xuất và nhãn hiệu dẫn đầu về thị phần và giá trị sản lượng trong ngành hàng sữa đậu nành uống liền tại Việt Nam gần 10 năm liền (theo Nielsen). Vinasoy và Fami cũng là nhà sản xuất và thương hiệu sữa thực vật số 1 được chọn mua 3 năm liên tiếp (theo Kantar).