Bước tiến chiến lược này là sự khẳng định từ LOTTE Finance cho cam kết đầu tư dài hạn tại Việt Nam, đồng thời cho thấy sự nghiêm túc của công ty tài chính này trong việc hiện thực hóa mục tiêu mang đến giá trị gia tăng cho đối tác, khách hàng cũng như đóng góp vào sự phát triển của xã hội theo phương châm mà công ty đề ra – “Gia tăng giá trị, nâng tầm cuộc sống”.
Theo đó, sau 6 tháng triển khai hoạt động kinh doanh, LOTTE Finance hiện đã cho ra mắt 2 dòng sản phẩm chiến lược là Cho vay tiền mặt vào tháng 12/2018 và Thẻ tín dụng (bao gồm LOTTE Finance Visa Platinum và LOTTE Finance Visa) vào tháng 4 vừa qua. Tính đến thời điểm hiện tại, LOTTE Finance có 10 điểm giới thiệu dịch vụ (SIP) hoạt động tại 9 tỉnh thành; 3 văn phòng đặt tại Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh; và hơn 500 nhân sự làm việc trên cả nước. Dự kiến từ nay đến cuối năm, LOTTE Finance sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới dịch vụ lên khoảng hơn 30 điểm tại nhiều tỉnh thành mới, tăng tổng số nhân sự lên hơn 1.000 người để phục vụ tốt hơn cho tệp khách hàng ngày càng mở rộng của mình.
Với sự chú tâm của LOTTE Finance trong việc đem đến trải nghiệm khách hàng trên đa kênh, đa kết nối, khách hàng có thể tiếp cận dịch vụ tư vấn hữu ích và thân thiện của LOTTE Finance mọi lúc (24/7), mọi nơi thông qua Ứng dụng (Apps) LOTTE Finance, đường dây nóng, trò chuyện trên website và fanpage chính thức của công ty. Trở thành nhà cung cấp dịch vụ tài chính thân thiện cũng là một trong những mục tiêu mà LOTTE Finance hướng tới và tập trung nguồn lực mạnh mẽ.
Được biết, LOTTE Card (công ty mẹ của LOTTE Finance) bắt đầu tìm hiểu thị trường Việt Nam từ năm 2009. Năm 2017, LOTTE Card ký kết Thỏa thuận mua lại 100% cổ phần của công ty tài chính thuộc một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam, đánh dấu sự mở rộng đầu tư và thâm nhập vào lĩnh vực Tài chính của tập đoàn LOTTE tại đây. Giấy phép kinh doanh LOTTE Finance được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phê duyệt vào tháng 9 năm 2018, đưa LOTTE Card trở thành công ty thẻ tín dụng đầu tiên của Hàn Quốc được phép hoạt động tại Việt Nam.