Be, Cake ra mắt thẻ tín dụng Be-Cake Visa nâng cao trải nghiệm thanh toán số

Lần đầu tiên, thẻ tín dụng đồng thương hiệu giữa nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ và ngân hàng số được ra mắt tại Việt Nam, đó là thẻ tín dụng Be-Cake Visa. Thẻ được phê duyệt và phát hành ngay lập tức, hoàn tiền 20% cao nhất thị trường khi thanh toán các dịch vụ của Be

Chú thích ảnh

Cake by VPBank (Cake), ứng dụng gọi xe Be và Công ty Visa đã hợp tác ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu đầu tiên trên thị trường. Theo đó, khách hàng đăng ký mở thẻ tín dụng Be-Cake trực tuyến sẽ được phê duyệt ngay lập tức và chủ thẻ có thể sử dụng thẻ để mua sắm online, ngay cả khi chưa nhận được thẻ vật lý. Ngoài ra, chủ thẻ Be-Cake được cung cấp công cụ đơn giản để chuyển đổi giao dịch thành các khoản trả góp và đặt lịch thanh toán tự động bằng tài khoản Cake.

Bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa Việt Nam và Lào chia sẻ: “Thẻ tín dụng Be-Cake được thiết kế dành cho người Việt hiện đại, đặc biệt là thế hệ Gen Z và những người trẻ quan tâm đến việc tối ưu hóa giá trị của các khoản chi tiêu. Theo đó, thẻ cung cấp cho khách hàng ba tính năng tốt nhất: nhanh chóng, linh hoạt và bảo mật”.

Cake hỗ trợ khách hàng quản lý chi tiêu hằng ngày thông qua ngân hàng số không thu phí, cung cấp cho khách hàng trải nghiệm cá nhân hóa toàn diện và thu hút hơn 2 triệu người dùng.

Cần chính sách visa cởi mở hơn để thu hút du khách quốc tế đến Việt Nam
Cần chính sách visa cởi mở hơn để thu hút du khách quốc tế đến Việt Nam

Trong 7 tháng của năm 2022, cả nước đã đón và phục vụ 71,8 triệu lượt khách nội địa, vượt chỉ tiêu kế hoạch toàn ngành đề ra trong cả năm. Doanh thu du lịch lữ hành ước đạt 11,9 nghìn tỷ đồng, gấp 2,7 lần so cới cùng kỳ năm 2021.

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN