12 doanh nghiệp Đà Lạt mang nông sản ra Hà Nội

Sáng mai, 26/10, Tuần lễ nông sản và giới thiệu thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” tại Hà Nội năm 2018 sẽ chính thức khai mạc tại Tại tầng 1, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội, số 35 Tạ Quang Bửu (Hà Nội).

Chương trình do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch tỉnh Lâm Đồng tổ chức; trong khuôn khổ các hoạt động đẩy mạnh hoạt động hợp tác về xúc tiến thương mại nông nghiệp giữa Hà Nội với các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Chú thích ảnh
Nhiều doanh nghiệp nổi tiếng của Đà Lạt sẽ góp mặt tại Tuần lễ nông sản và giới thiệu thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”.

12 doanh nghiệp Đà Lạt góp mặt tại Tuần lễ đều là những thương hiệu nổi tiếng của mảnh đất cao nguyên này: Công ty CP Dược Lâm Đồng, Danh trà Cà phê Làn Hương, Công ty TNHH Lafresh Đà Lạt, Công ty TNHH SX-TM-DV Ngô Mai Hoa, Hợp tác xã Lâm Súc Phi Vàng, Công ty Trà Ngọc Duy, Vườn dâu Vũ Nhuần, Công ty CP Dược liệu và Tơ lụa Lâm Đồng, Công ty TNHH cà phê nguyên chất Thái Châu, Công ty TNHH Thanh Uyên, Công ty TNHH Hany, Công ty TNHH Đan Ngọc; với những mặt hàng chủ lực là trà, cà phê, Atiso các loại, nông sản sấy khô…

Theo BTC, Tuần lễ nông sản và giới thiệu thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” cũng nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng Thủ đô về sản phẩm an toàn, rõ nguồn gốc, đồng thời giúp người tiêu dùng nhận biết được sản phẩm đặc trưng và sự khác biệt giữa các sản phẩm nông sản của Lâm Đồng với các sản phẩm khác. Ngoài ra, thông qua tuần lễ, Ban tổ chức sẽ lựa chọn một số sản phẩm tiêu biểu tham dự Hội chợ “Đặc sản vùng miền Việt Nam năm 2018” tổ chức tại Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội từ ngày 21-25/11/2018.

“Sản phẩm được giới thiệu và trưng bày là những sản phẩm an toàn, rõ nguồn gốc xuất xứ, đầy đủ giấy tờ chứng nhận về chất lượng sản phẩm do cơ quan có thẩm quyền chứng nhận. Thông tin sản phẩm được giới thiệu đầy đủ chi tiết đến khách tham quan trong tờ rơi, tờ gấp hoặc bản giới thiệu, mô tả sản phẩm, giá bán sản phẩm được niêm yết công khai. Trong những ngày diễn ra Tuần lễ, sẽ có các hoạt động kết nối tiêu thụ với các đơn vị phân phối, siêu thị, khách sạn, nhà hàng, hội người tiêu dùng, … được tổ chức cùng với việc tư vấn nhận biết, phân biệt và nếm thử các sản phẩm”, ông Nguyễn Gia Phương, Giám đốc Trung tâm xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch Hà Nội khẳng định.

 

Doanh nghiệp hào hứng với những cơ hội tại ‘Hội chợ đặc sản vùng miền’
Doanh nghiệp hào hứng với những cơ hội tại ‘Hội chợ đặc sản vùng miền’

Sau 4 năm tổ chức thành công, Hội chợ “Đặc sản vùng miền Việt Nam” đã trở thành sự kiện xúc tiến thương mại thực sự có uy tín cao, góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp và địa phương quảng bá sản phẩm đặc sản với người tiêu dùng Hà Nội cũng như tham gia chuỗi cung ứng – tiêu thụ hiệu quả tại thị trường Thủ đô và phục vụ xuất khẩu.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN