OMO mang “mùa hè thật” trở lại cho trẻ em Việt Nam

Từ tháng 6 - 8, nhãn hàng OMO sẽ tổ chức chiến dịch “Mang mùa hè thật trở lại” với một chuỗi các sự kiện dành cho bố mẹ và trẻ em trên cả nước.

Theo đó, trong 10 ngày chủ nhật từ 10/6 – 12/8, tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, các gia đình có thể đến các trường Tipsy Art, Global Art, Tomato, khu trải nghiệm Vạn An, Konnit Adventure Zone và công viên Đầm Sen để được tham gia nhiều hoạt động dã ngoại, học vẽ tranh, khám phá thiên nhiên, phát triển kỹ năng sống với giá vé ưu đãi hoặc miễn phí.

Tại các địa điểm trên, trong tuần lễ “Ngày Gia đình Việt Nam”, các em thiếu nhi có thể tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm trong 2 ngày 30/6 và 1/7. Các hoạt động vui chơi thực tế này, giúp thúc đẩy quá trình phát triển tối ưu của trẻ, đồng thời tạo ra các khoảnh khắc gắn kết gia đình.

Tại khu vực nông thôn, OMO cũng phối hợp cùng Bộ Giáo dục và đào tạo, Tiki, Co.opmart thực hiện chương trình “Hành trình hồ bơi chống đuối nước” cho trẻ em với tổng số vốn đầu tư khoảng 6 tỷ đồng. Với chủ đề “Lớp học bơi cho cá” chương trình này đặt mục tiêu xây dựng 25 hồ bơi ở các trường tiểu học ở 5 tỉnh: Tiền Giang, Thanh Hóa, Vĩnh Long, Nghệ An, Quảng Bình.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN