Mercedes-Benz Việt Nam thắng lớn với “SUVenture”

Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2016 với chủ đề “SUVenture” – Thách thức mọi địa hình vừa kết thúc. Với 26 suất diễn trong 5 ngày diễn ra, sự kiện thu hút hơn 15.000 lượt khách hàng tham dự và gần 350 đơn đặt hàng được ký kết.

Các màn trình diễn đẳng cấp tại “SUVenture".

Các màn trình diễn đẳng cấp tại “SUVenture”

Vừa qua, triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2016 với chủ đề “SUVenture” – Thách thức mọi địa hình đã chính thức khép lại vào chiều ngày 19/6. Với 26 suất diễntrong 5 ngày diễn ra, sự kiện thu hút hơn 15.000 lượt khách hàng tham dự và gần 350 đơn đặt hàng được ký kết. 

Năm nay, thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” đã khiến khách hàng thủ đô mãn nhãn với danh mục sản phẩm SUV hạng sang vô cùng đa dạng từ GLA đến GLS. Với đường lái thử riêng biệt trong Trung tâm Hội nghị Quốc gia,sự kiện “SUVenture” còn ghi nhậngần 2.000 lượt lái thử– con số kỷ lục qua các kỳ triển lãm Mercedes-Benz.Trong thời gian sắp tới, nhiều hoạt độnglý thú với cùng chủ đề “SUVenture” sẽ tiếp tục đượcthương hiệu “Ngôi sao ba cánh” tổ chức tại Việt Nam.

Sau đây, mời quý độc giá đến với đoạn video ngắn về tổng quan sự kiện
PV
Mercedes-Benz VN nhận 350 đơn hàng sau sự kiện “SUVenture”
Mercedes-Benz VN nhận 350 đơn hàng sau sự kiện “SUVenture”

Sau 5 ngày diễn ra triển lãm thường niên tại thủ đô Hà Nội, với chủ đề “SUVenture”, Mercedes-Benz Việt Nam đã đạt những kết quả ấn tượng khi có hơn 15.000 lượt tham quan và gần 350 đơn hàng được ký.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN