Diageo Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp chân chính

Vừa qua tại Hà Nội, Diageo Việt Nam vinh dự đoạt giải Top 10 “Doanh nghiệp nổi tiếng chân chính 2013”.

 

Ông Lê Việt Dũng – Giám đốc phát triển quan hệ doanh nghiệp, đại diện doanh nghiệp nhận giải.

 

Giải thưởng này nằm trong khuôn khổ của Giải Thương hiệu Vàng Thăng Long lần thứ II, dưới sự bảo trợ và chỉ đạo của UBND TP Hà Nội, Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Cục Sở hữu Trí tuệ, Sở Nội vụ Hà Nội, Sở Công Thương Hà Nội, Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội.

 

 

Đây là giải thưởng duy nhất vinh danh những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh chân chính, nổi tiếng chính trực, tích cực phối hợp với cơ quan chức năng trong hoạt động ngăn chặn những hành vi tiêu cực, sản xuất kinh doanh trái pháp luật (làm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng) gây rối loạn thị trường, ảnh hưởng xấu đến cộng đồng.

 

Với những tiêu chí đó, Diageo Việt Nam là công ty thức uống quốc tế duy nhất đạt danh hiệu cao quý này nhờ những đóng góp tích cực vào cộng đồng, cũng như luôn tiên phong trong công tác đấu tranh chống hàng nhái hàng giả, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

 

Điển hình, kể từ khi có mặt tại Việt Nam, Diageo tự hào đã mang lại nguồn nước sạch cho hơn 28.000 học sinh tại 33 trường thuộc vùng sâu, vùng xa của tỉnh Ninh Thuận.

 

Vào tháng 4 vừa qua, Diageo đã cam kết đầu tư gần 16 tỉ đồng vào chiến dịch Plan W góp phần giúp phụ nữ Việt Nam chứng minh bản thân, có chỗ đứng trong xã hội, nhằm tiến tới xây dựng bình đẳng giới.

 

Doanh nghiệp cũng không ngừng nỗ lực phối hợp cùng Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) cho ra mắt hơn 300 cửa hàng tuyển chọn, đây được xem là địa chỉ đáng tin cậy cho người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm rượu nhập khẩu trong dịp Tết Giáp Ngọ sắp tới.

M.T

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN