Theo đó, Z.com (thương hiệu đang được Tập đoàn GMO Internet triển khai trên toàn thế giới) tiếp tục là đơn vị đồng hành cùng Đội tuyển Bóng đá nam, Đội tuyển Bóng đá nữ và Đội tuyển U23 quốc gia Việt Nam trong năm 2017.
Cầu thủ Nguyễn Công Phượng được chọn là Đại sứ hình ảnh cho Z.com Việt Nam. Ảnh: Trung Nguyên - TTXVN |
Phát biểu tại lễ công bố, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh khẳng định, năm 2017 tiếp tục là năm quan trọng với các đội tuyển quốc gia Việt Nam với hai mục tiêu chính: tham dự Vòng loại U23 châu Á năm 2018 và SEA Games 29 sẽ diễn ra tại Malaysia vào tháng 8/2017. Năm 2017 là năm thứ 2 liên tiếp thương hiệu Z.com đồng hành cùng các đội tuyển, điều này đã góp phần cổ vũ, giúp đỡ các thành viên vững vàng hơn trên đấu trường quốc tế, nỗ lực thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, đưa bóng đá Việt Nam lên tầm cao mới, đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ...
Lễ ký kết giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam với tập đoàn GMO Internet (Nhật Bản). Ảnh: Quốc Khánh/TTXVN |
Đại diện Công ty cổ phần Z.Com Runsystem tại Việt Nam cho biết: Từ tháng 4/2016, Z.Com chính thức trở thành nhà tài trợ, đồng hành và cổ vũ cho bóng đá Việt Nam với mong muốn góp một phần công sức giúp các đội tuyển bóng đá quốc gia đạt thành tích tích cao hơn trong thời gian tới.
Cũng tại buổi lễ, cầu thủ Nguyễn Công Phượng đã được chọn là Đại sứ hình ảnh cho Z.com Việt Nam.