2.000 tài xế tham gia ngày hội tri ân của GrabTaxi

Trong hai ngày 19 và 20/8 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội, Công ty TNHH GrabTaxi Việt Nam đã tổ chức Ngày hội tri ân với hơn 2.000 tài xế taxi đang khai thác ứng dụng GrabTaxi tại Hà Nội. 

Chương trình được tổ chức nhằm tuyên dương các tài xế đạt thành tích xuất sắc với mức tăng trưởng doanh thu đạt 200% trở lên và các đối tác doanh nghiệp taxi hoạt động hiệu quả trong thời gian qua.

Đặc biệt, GrabTaxi trao tặng một gói bảo hiểm trách nhiệm dân sự tự nguyện đối với bên thứ ba cho tất cả các tài xế tham gia ngày hội, với giá trị thụ hưởng lên đến 100.000.000 đồng. Đồng thời, con của các tài xế đạt học sinh giỏi năm học 2014-2015 cũng được trao học bổng nhân dịp năm học mới.

Bà Hoàng Thị Bích Hà, Giám đốc điều hành GrabTaxi Việt Nam nhấn mạnh: "Nâng cao trình độ và cải thiện cuộc sống cho tài xế là trọng tâm ưu tiên của GrabTaxi vì chúng tôi tin rằng, một người tài xế tận tâm và chuyên nghiệp sẽ tạo nên một dịch vụ vận tải tốt, mang lại cảm giác an toàn, hài lòng khi sử dụng dịch vụ cho khách hàng".

Tham dự ngày hội, anh Nguyễn Ngọc Bỉnh, một tài xế taxi hào hứng chia sẻ: “Tôi đã sử dụng ứng dụng GrabTaxi từ tháng 12/2014 và thấy rất hài lòng. Ứng dụng này mang lại cho tôi nhiều khách hơn, giảm thời gian chạy xe rỗng trên đường, qua đó tăng thu nhập. Chúng tôi mong rằng GrabTaxi sẽ tiếp tục tổ chức những ngày hội như thế này và duy trì các khóa tập huấn về ứng dụng, phong cách phục vụ khách hàng cho giới tài xế chúng tôi”.

Sau Ngày hội tri ân tài xế tại Hà Nội, Ngày hội tri ân của GrabTaxi sẽ tiếp tục diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 25-26/8 và tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 31/8-1/9.

GrabTaxi là ứng dụng đặt xe taxi qua điện thoại thông minh, kết nối hành khách và tài xế, giúp hành khách bắt taxi trong phạm vi gần nhất một cách dễ dàng, thuận lợi và an toàn. GrabTaxi xuất phát từ Malaysia, tiếp đó mở rộng sang Philippines, Thái Lan, Singapore, Indonesia và Việt Nam.
H.Dương
Đi xe ôm trong nội thành chỉ với 3.000 đồng/km
Đi xe ôm trong nội thành chỉ với 3.000 đồng/km

Sáng 13/6 tại Hà Nội, hãng GrabTaxi đã tổ chức ngày hội ra mắt dịch vụ GrabBike trên ứng dụng điện thoại di động thông minh. Theo đó, người dùng tại nội thành Hà Nội có thể đi xe ôm với mức giá chỉ 3.000 đồng/km.

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN