Vững vàng trên thị trường nội địa

Với phương châm luôn đảm bảo chất lượng và có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng, suốt 19 năm qua, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã không ngừng phấn đấu, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Những sản phẩm của Tân Hiệp Phát đã và đang chiếm lĩnh thị trường đồ uống không có ga nội địa.


Khẳng định năng lực tiên phong


Sự lớn mạnh của Tân Hiệp Phát một lần nữa được khẳng định bởi sự kiện vào trung tuần tháng 8/2013, tập đoàn này đã khởi công xây dựng khu công nghiệp và cảng quốc tế Dr. Thanh tại Khu Kinh tế mở Chu Lai, tỉnh Quảng Nam. Dự án Khu công nghiệp và cảng quốc tế Dr.Thanh được xây dựng trên diện tích hơn 700 ha, với tổng mức đầu tư 1,6 tỷ USD. Dự kiến khi hoàn thành vào năm 2018, dự án này sẽ thu hút được các đối tác, doanh nghiệp phụ trợ của ngành chế biến nông sản, thực phẩm và đồ uống. Tập đoàn Tân Hiệp Phát sẽ đầu tư để xây dựng cơ sở hạ tầng, nhà xưởng, thiết bị của 8 nhà máy nước giải khát, chế biến thực phẩm, bao bì, tinh bột, hạt nhựa đường và cảng quốc tế Dr.Thanh. Giai đoạn 1-từ nay đến năm 2017, dự án sẽ được đầu tư 400 triệu USD để xây dựng cơ sở hạ tầng. Khi đi vào hoạt động, dự án này sẽ đảm bảo cho việc sản xuất 40 sản phẩm đồ uống của Tập đoàn Tân Hiệp Phát tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Ông Huỳnh Khánh Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam (bên trái), trao Giấy chứng nhận đầu tư xây dựng Khu công nghiệp và cảng Quốc tế Dr. Thanh cho đại diện chủ đầu tư.


Trước đó không lâu vào năm 2012, Tân Hiệp Phát cũng đã đầu tư 1.480 tỷ đồng xây dựng Nhà máy nước giải khát Number One tại Cụm công nghiệp Kiện Khê I, tỉnh Hà Nam. Đây được đánh giá là nhà máy nước giải khát không cồn lớn nhất miền Bắc tính đến thời điểm hiện tại. Nhà máy này sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên như: trà thảo mộc, nước ép trái cây, sữa đậu nành… với tổng công suất 950 triệu lít/năm và sẽ cho ra sản phẩm đầu tiên vào cuối năm 2013 này.


Không chỉ tích cực dành nguồn vốn đầu tư cơ sở vật chất, máy móc thiết bị, tập đoàn Tân Hiệp Phát còn quan tâm nâng cao chất lượng các sản phẩm và thường xuyên cung cấp cho thị trường những sản phẩm mới có lợi cho sức khỏe. Cuối tháng 3/2013, sản phẩm nước giải khát Number 1 Vitamin được tung ra thị trường cả nước. Đây là sản phẩm nước uống không cồn bổ sung vitamin đầu tiên của Việt Nam được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng hàng đầu thế giới, trên dây chuyền thiết bị hiện đại của châu Âu với công nghệ Aseptic. Number 1 Vitamin không chỉ đảm bảo tuyệt đối tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn giúp giữ nguyên vẹn giá trị của vitamin và hương vị tươi ngon. Với những tính năng nổi trội là cung cấp đủ vitamin để tăng cường sức đề kháng và chuyển hóa dinh dưỡng hàng ngày thành năng lượng tối đa cho hoạt động dài lâu suốt 24 giờ. Trong đó, vitamin C đóng vai trò là chất chống oxy hóa giúp tăng cường sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch và giảm stress cho cơ thể. Vitamin nhóm B đóng vai trò xúc tác giúp chuyển hóa dinh dưỡng thành năng lượng. Taurin & Inositol tốt cho hoạt động trí não.Tuy mới có mặt trên thị trường trong thời gian ngắn nhưng sản phẩm Number 1 Vitamin đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng và đang dần trở thành sản phẩm được ưa chuộng của giới trẻ.
Thương hiệu vì người tiêu dùng Việt


 

Luôn kiên định mục tiêu: Lấy sức khỏe của người tiêu dùng làm thước đo thành công cho mình nên mỗi sản phẩm được tung ra thị trường đều được Tập đoàn Tân Hiệp Phát chọn lựa kỹ lưỡng để vừa đáp ứng nhu cầu, vừa có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Hiện tại với hơn 40 loại đồ uống không có ga và được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, các sản phẩm của Tân Hiệp Phát đã và đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.


Theo triết lý kinh doanh của Tân Hiệp Phát, phải nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao nhất, dịch vụ tốt nhất.Vì thế, các sản phẩm đồ uống của Tân Hiệp Phát luôn đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng ISO và HACCP. Thực tế cho thấy, việc đảm bảo các tiêu chuẩn này vừa có lợi cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng. Bởi khi sử dụng những sản phẩm này, người tiêu dùng sẽ không phải lo lắng về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, giảm nguy cơ các bệnh truyền qua thực phẩm. Nhờ đó, góp phần cải thiện sức khỏe cộng đồng, nâng cao hiệu quả và kiểm soát thực phẩm; tạo được lòng tin của người tiêu dùng vào việc cung cấp các sản phẩm.

 

Ba sản phẩm gồm: Nước tăng lực Number One, Trà Xanh Không Độ và Trà thảo mộc Dr.Thanh của tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát được mang danh thương hiệu quốc gia trong hai lần xét chọn liên tiếp: năm 2010 và 2012. Đây là một trong số ít những thương hiệu có tới 3 sản phẩm đạt được và giữ được danh hiệu này.

Đối với doanh nghiệp, khi đạt các tiêu chuẩn chất lượng trên sẽ nâng cao uy tín chất lượng sản phẩm của mình, tăng tính cạnh tranh, khả năng chiếm lĩnh và mở rộng thị trường. Đây cũng là cơ sở đảm bảo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực thu hút đầu tư và xuất khẩu. Nhận thức được tầm quan trọng đó, Tân Hiệp Phát đã không ngừng đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất, hiện đại hóa kỹ thuật, công nghệ như: dây chuyền chiết lạnh vô trùngAseptic, dây chuyền công nghệ châu Âu, Nhật Bản. Tân Hiệp Phát cũng là đơn vị đầu tiên trong ngành bia và nước giải khát Việt Nam đạt 3 chứng chỉ tích hợp ISO 9001:2000, ISO 14001:2004 và HACCP do DET NORKE VERITAS cấp với quy trình sản xuất hiện đại, khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối.


Yếu tố “sân nhà” và xu hướng “người Việt dùng hàng Việt” đang là một trong những lợi thế để Tân Hiệp Phát ngày càng phát triển vững vàng trên thị trường nội địa. Cùng với lợi thế đó, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đang hướng tới hoài bão trở thành tập đoàn hàng đầu châu Á trong 3 lĩnh vực kinh doanh chính là thức uống, thực phẩm ăn liền và bao bì nhựa.


Khánh Huyền

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN