SHB vừa
được Tạp chí International Finance Magazine - một tạp chí uy tín hàng đầu của
Anh trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng trao tặng 2 giải thưởng danh giá:
"Ngân hàng Tài trợ Thương mại Tốt nhất Việt Nam năm 2015” và “Ngân hàng có
dịch vụ Internet Banking tốt nhất năm 2015”. Đây là lần thứ tư SHB được trao
tặng giải thưởng uy tín: "Ngân hàng Tài trợ Thương mại Tốt nhất Việt Nam”.
Hoạt động thanh toán quốc tế và tài trợ thương
mại của SHB có những bước phát triển mạnh mẽ, vững chắc trong những năm qua. Năm
2014, doanh số thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại của SHB đạt tới 3 tỷ
USD, tăng mạnh 40% so với năm 2013.
Có nhiều yếu tố quan trọng góp
phần tạo nên thành công cũng như lợi thế, cơ sở để International Finance
Magazine đánh giá cao và quyết định lựa chọn SHB là "Ngân hàng Tài trợ
Thương mại Tốt nhất Việt Nam năm 2015”.
Cơ chế giá và phí của SHB rất
linh hoạt, hấp dẫn, phù hợp với từng phân đoạn khách hàng, tạo sự khác biệt lớn
trên thị trường. SHB có mạng lưới hoạt động trong nước và quốc tế rộng lớn với
500 ngân hàng đại lý nước ngoài tại khắp các châu lục và mạng lưới trên 400
điểm giao dịch ở Việt Nam, Lào và Campuchia đảm bảo cho SHB cung cấp các dịch
vụ thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại nhanh chóng, an toàn cho các khách hàng
với tỷ lệ điện thanh toán đạt chuẩn cao trên 98,5%. SHB không ngừng cải tiến,
đổi mới về công nghệ, đặc biệt là dịch vụ Internet Banking dành cho doanh
nghiệp - cung cấp cho khách hàng các giải pháp trực tuyến để khách hàng có thể
tiếp cận dịch vụ của SHB tại mọi thời điểm. Một điều vô cùng quan trọng, Ngân
hàng hết sức chú trọng chất lượng dịch vụ khách hàng, tập trung vào việc đơn
giản hóa quy trình nghiệp vụ và nâng cao chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân
viên …
Với giải thưởng “Ngân hàng có
dịch vụ Internet Banking tốt nhất năm 2015”, International Finance Magazine
đánh giá cao việc SHB luôn đảm bảo cao nhất tính bảo mật tuyệt đối của hệ thống
bên cạnh việc đầu tư phát triển các tính năng đa dạng, tiện ích. Hệ thống Internet
Banking của SHB được trang bị với giải pháp của các công ty an ninh mạng hàng
đầu trên thế giới, đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối cho mọi giao dịch. SHB đầu tư
mạnh vào công tác nghiên cứu sản phẩm dịch vụ nhằm đem tới cho khách hàng sự
thuận tiện cùng các dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, tính đơn giản và dễ sử dụng
là một điểm nổi trội của hệ thống Internet Banking tại SHB được khách hàng đánh
giá cao.
SHB là ngân hàng sớm đầu tư
vào hệ thống công nghệ thông tin để xây dựng nền tảng vững chắc cho việc phát triển
sản phẩm dịch vụ hiện đại, tạo lợi thế cạnh tranh cho ngân hàng. Trên cơ sở đó,
SHB đã triển khai thành công rất nhiều các sản phẩm, dịch vụ hiện đại, cao cấp
cho khách hàng, đặc biệt là những sản phẩm về ngân hàng điện tử như: dịch vụ
thấu chi tài khoản, thanh toán tự động, nạp tiền điện tử, thanh toán qua mạng,
chuyển tiền liên ngân hàng, chuyển tiền từ thiện, gửi tiền tiết kiệm online,
thanh toán tiền điện, nước, học phí…
SHB là ngân hàng đầu tiên tại
Việt Nam đưa ra phương thức thanh toán QPay sử dụng QRCode trên ứng dụng SHB
Mobile, cho phép khách hàng thanh toán một cách nhanh chóng, tiện lợi với trải
nghiệm hoàn toàn mới. Trong những năm tới, cùng với hình thức giao dịch truyền
thống, với mô hình ngân hàng hiện đại, kinh doanh đa năng của SHB thì hệ thống
ngân hàng điện tử sẽ tiếp tục phát triển, gia tăng khả năng cung ứng các dịch
vụ cho nhiều đối tượng khách hàng, nhiều lĩnh vực kinh doanh.
Trước khi nhận được giải
thưởng “Ngân hàng có dịch vụ Internet Banking tốt nhất” do Tạp chí International
Finance Magazine trao tặng, SHB đã lọt vào Top đầu các ngân hàng được ưa thích
nhất do các khách hàng My-Ebank của báo điện tử VnExpress bình chọn - một tờ
báo điện tử có uy tín với số lượng độc giả lớn nhất Việt Nam.