Hãng sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới Samsung (Hàn Quốc) đang cố gắng gia tăng ảnh hưởng đối với khách hàng, thông qua việc mở rộng mạng lưới bán lẻ tại hai thị trường lớn nhất là châu Âu và Bắc Mỹ.
Các mẫu điện thoại thông minh của Samsung tại trụ sở của hãng ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Ảnh: AFP/TTXVN |
Samsung có kế hoạch tăng gấp ba điểm bán hàng trong số 31 cửa hàng ở châu Âu vào tháng tới, và sẽ mở 90 kiốt tại Canada vào mùa xuân. Tại Mỹ, Samsung đã hợp tác với chuỗi bán lẻ Best Buy để thành lập 1.400 kiốt với các nhân viên Samsung đã qua đào tạo.
Samsung muốn mở rộng mạng lưới bán lẻ ở châu Âu và Bắc Mỹ qua nhiều năm thành công ở thị trường châu Á. Tại Mỹ và Canada, Samsung vẫn đứng sau doanh số bán điện thoại thông minh của Apple.
Tố Uyên (P/v TTXVN tại Thụy Sĩ)