Samsung chính thức ra mắt “siêu phẩm” Galaxy S4

Hãng Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy S4 với nhiều tính năng nổi trội tại New York (Mỹ) sáng nay theo giờ Việt Nam.

 

Tại buổi ra mắt, Galaxy S4 đã khiến khán giả thích thú với hàng loạt ứng dụng độc đáo được tích hợp sẵn trong điện thoại.

 

Chủ tịch khối di động của Samsung, ông J.K. Shin cầm trên tay 2 chiếc điện thoại Galaxy S4 trong buổi ra mắt sáng nay. Ảnh: Telegraph.


Về mặt thiết kế so với người anh em S3, Galaxy S4 có kích thước ngắn hơn, mỏng hơn nhưng màn hình hiển thị Super AMOLED 1080p 5 inch lại nhỉnh hơn so với màn hình 4,8 inch của S3.

 

S4 được trang bị chip xử lý bốn nhân Snapdragon 1,9 GHz (phiên bản Mỹ) hoặc chip tám nhân Exynos 5 Octa 1,6 GHz (phiên bản quốc tế).


Mẫu smartphone mới của Samsung còn có RAM 2 GB, khe cắm thẻ nhớ microSD, camera sau 13 megapixel, camera trước 2 megapixel và chạy trên hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean.


Hãng Samsung hiện vẫn chưa đưa ra mức giá bán cho chiếc điện thoại “khủng” này. Dự đoán, trong tháng Tư sắp tới, người tiêu dùng có thể sở hữu một “siêu phẩm” Galaxy S4 với giá tương đương những chiếc điện thoại thông minh cao cấp khác của Samsung (từ 200USD-250USD cho 2 phiên bản 16G và 32G).


Trong số các điện thoại Android đang có mặt trên thị trường thì chỉ có một vài chiếc điện thoại có cấu hình “khủng” như trên, ví dụ như Sony Xperia Z (màn hình 5-inch 1080p, 13mp camera, chíp bốn nhân Snapdragon S4 Pro CPU), HTC One (màn hình 4.7-inch 1080p, Snapdragon 600 1.7GHz, “Ultrapixel” camera) và LG’s Optimus G Pro (màn hình 5.5-inch 1080p, Snapdragon 600, 13-megapixel camera).


Trong một cuộc khảo sát trên mạng của tờ Telegraph (Anh), hơn 44% người tham gia đã cho rằng Galaxy S4 có khả năng vượt trội chiếc Iphone5 của Apple.


Quảng cáo của S4 tại Quảng trường Time, New York (Mỹ).


Chào đón S4 ở Hồng Công, Trung Quốc.


Tấm màn bí mật của Galaxy S4 đã được vén. Ảnh: fastcompany.



Xem video dùng thử tính năng của Galaxy S4:



Bạn cài Flash Player để xem được Clip này.



Hoàng Trang (tổng hợp)

 

 

Hài hước những trò đùa ăn theo cú lừa '4000 Galaxy S IV'
Hài hước những trò đùa ăn theo cú lừa '4000 Galaxy S IV'

Ngày hôm qua đã có không ít người dùng Facebook Việt Nam "dính" cú lừa tặng 4.000 chiếc Galaxy S4 qua một fanpage trên Facebook.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN