Nhiều ưu đãi cho thẻ ManCity-SHB Visa Debit

SHB đang triển khai chương trình “Ngập tràn quà tặng cùng thẻ ManCity-SHB Visa Debit” chỉ dành riêng cho khách hàng của SHB khi tham gia mở và chi tiêu thẻ ManCity-SHB Visa Debit.


Chương trình được áp dụng đến hết ngày 31/12/2015, với cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn, tiện dụng. Cụ thể: Tặng ngay móc chìa khóa SHB-Manchester City khi đăng ký mở thẻ mới ManCity-SHB; tặngthêm cốc SHB-Manchester City cho khách hàng mở thẻ ManCity-SHB có số dư tài khoản tại thời điểm phát hành thẻ từ 1.000.000 VNĐ hoặc áo thể thao khi số dư từ 2 triệu đồng trở lên; ưu đãi dành cho khách hàng thường xuyên giao dịch bằng thẻ ManCity-SHB Visa Debit; 200 áo thể thao SHB-ManchesterCitycho 200 khách hàng có chi tiêu qua thẻ từ 1 triệu đồng trở lên sớm nhất mỗi tháng; vali du lịch SHB-ManchesterCitycho 30 khách hàng có chi tiêu từ 3 triệu đồng trở lên sớm nhất mỗi tháng; áo thi đấu chính thức và bóng chính thức của Giải Ngoại hạng Anh - Premier League có chữ ký của các ngôi sao CLB ManchesterCitycho 10 khách hàng có tổng giá trị chi tiêu lớn nhất (tối thiểu 10 triệu đồng trở lên).


Thẻ đồng thương hiệu Manchester City SHB Visa Debit là một phần trong kế hoạch hợp tác chiến lược giữa Ngân hàng SHB và CLB Manchester City. Thông qua mối quan hệ hợp tác chiến lược này, SHB mang lại cho cộng đồng người yêu bóng đá tại Việt Nam cơ hội được liên tục cập nhật thông tin/ hình ảnh về CLB bóng đá hàng đầu thế giới Manchester City. Sở hữu thẻ Manchester City Visa Debit, chủ thẻ sẽ được tận hưởng những ưu đãi đặc biệt như: Miễn phí phát hành thẻ; miễn phí giao dịch rút tiền tại tất cả các ATM chấp nhận thẻ Visa trên toàn lãnh thổ Việt Nam; giảm giá 15% khi mua sắm online tại các cửa hàng của câu lạc bộ Manchester City.

PP
Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN