Ngoại trưởng Mỹ bất ngờ nhập viện do tai nạn

Ngoại trưởng Mỹ John Kerry đã phải nhập viện ở Geneva (Thụy Sĩ) sau một tai nạn xe đạp ở vùng biên giới Pháp - Thụy Sĩ hôm 31/5.

Ông Kerry rất yêu thích đi xe đạp.


Đại diện của ngoại trưởng John Kerry cho biết vị chính trị gia 71 tuổi đã được đưa đến bệnh viện Đại học Geneva bằng trực thăng và hiện tại sức khỏe của ông đã ổn định tuy nhiên ông bị chấn thương ở chân.

Theo thông tin ban đầu, ông Kerry đã ngã khi xe đạp của ông va vào lề đường tại Scionzier (Pháp), nơi cách biên giới Thụy Sĩ 40km.

Hiện tại thông tin về thời gian ông Kerry phải điều trị trong bệnh viện vẫn chưa được thông báo. Bên cạnh đó vẫn chưa có kết luận về việc liệu chấn thương này có ảnh hưởng tới chuyến công du 4 nước sắp tới của ngoại trưởng Mỹ hay không.

Ông Kerry là một người đam mê đạp xe vì vậy ông thường mang theo chiếc xe đạp của ông trong các chuyến công du nước ngoài.

Trước khi tai nạn xảy ra, ông Kerry đã có cuộc gặp với người đồng cấp Iran Mohammad Javad Zarif để bàn về những vấn đề liên quan đến thỏa thuận hạt nhân với Tehran.


Hà Linh (Theo Sky, Guardian)
Ông Kerry kết thúc công du Trung Đông 'tay trắng'
Ông Kerry kết thúc công du Trung Đông 'tay trắng'

Ngoại trưởng Mỹ John Kerry đã lên đường về Mỹ, kết thúc 4 ngày với các hoạt động ngoại giao tích cực tới Trung Đông mà không đạt thỏa thuận đột phá nào nhằm thu hẹp khoảng cách giữa các bên trong vòng đàm phán hòa bình Israel - Palestine.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN