Hai cảnh sát New York bị bắn chết

Giới chức Mỹ cho biết ngày 20/12, hai sĩ quan cảnh sát New York đã bị bắn chết tại khu Brooklyn. Đây là vụ việc được truyền thông địa phương mô tả là một cuộc phục kích.

Lực lượng cảnh sát tại hiện trường vụ việc. Ảnh: Reuters.


Tờ "The Post" cho biết 2 sĩ quan cảnh sát này bị bắn lúc đang mặc đồng phục và ngồi trên xe tuần tra khi họ làm thêm giờ phục vụ một cuộc diễn tập chống khủng bố. Một tay súng đã tiếp cận xe tuần tra và bắn thẳng vào 2 cảnh sát này. Theo truyền thông địa phương, kẻ tấn công sau đó đã chạy đến một ga tàu điện ngầm, nơi hắn bị bắn và thiệt mạng. Hiện chưa rõ liệu có phải hắn tự sát hay không.

Vụ việc xảy ra trong bối cảnh làn sóng phẫn nộ liên quan đến cái chết của một người da màu, cha của 6 đứa trẻ, do bị một cảnh sát da trắng kẹp cổ, và bồi thẩm đoàn quyết định không truy tố viên cảnh sát này.


TN
(Theo AFP)
Hai đặc vụ FBI bị bắn gần khu vực bất ổn Ferguson
Hai đặc vụ FBI bị bắn gần khu vực bất ổn Ferguson

Sáng 26/11, 2 nhân viên Cục Điều tra Liên bang (FBI) Mỹ đã bị bắn tại một ngôi nhà ở phía Bắc hạt St. Louis thuộc bang Missouri. Hiện chưa rõ vụ việc này có liên quan tới tình hình bất ổn do căng thẳng về chủng tộc ở trong và xung quanh thành phố Ferguson gần đó hay không.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN