Đẩy mạnh các hoạt động đền ơn đáp nghĩa

Chiều 6/11, tại trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã thân mật tiếp đoàn 52 đại biểu người có công tỉnh Kiên Giang nhân dịp đoàn ra thăm Thủ đô Hà Nội.


Tại buổi tiếp, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định: Nhớ ơn, ghi nhận công lao của các Anh hùng thương binh, liệt sỹ đã đóng góp xương máu cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, Đảng, Nhà nước luôn đặt vấn đề chăm sóc người có công và thân nhân là quan điểm chỉ đạo hàng đầu, thể hiện đạo lý "Uống nước nước nhớ nguồn". Đảng và Nhà nước quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ và người có công với cách mạng.


Biểu dương tỉnh Kiên Giang đã có nhiều nỗ lực trong công tác "Đền ơn đáp nghĩa" đối với người có công trên địa bàn tỉnh, Phó Thủ tướng yêu cầu lãnh đạo tỉnh Kiên Giang tiếp tục rà soát không để bất cứ người có công nào không được hưởng đầy đủ chính sách của Nhà nước; đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động hỗ trợ nhà tình nghĩa, chăm lo để gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng có mức sống bằng hoặc hơn mức sống trung bình ở địa phương.


Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng đề nghị các đại biểu người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương cho thế hệ trẻ, góp sức cùng địa phương xây dựng, bảo vệ quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.


Phúc Hằng

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN