Gần 4.200 hồ sơ được nộp trực tuyến từ Cổng Dịch vụ công quốc gia

Cục Kiểm soát thủ tục hành chính cho biết, tính từ ngày 9/12 (ngày khai trương Cổng Dịch vụ công quốc gia) đến hết ngày 25/12, Cổng Dịch vụ công quốc gia đã thực hiện cấp 13.445 tài khoản, trong đó có 13.326 tài khoản cá nhân (1.164 tài khoản qua Bảo hiểm xã hội, chiếm 8,7%); 119 tài khoản doanh nghiệp.

Chú thích ảnh
Kho bạc Nhà nước Cần Thơ triển khai Dịch vụ công trực tuyến KBNN đến các đơn vị sử dụng NSNN trên toàn địa bàn thành phố (gồm KBNN thành phố và 9 KBNN quận, huyện trực thuộc) và được kết nối với Cổng Dịch vụ công quốc gia. Ảnh: TTXVN

Có 5,49 triệu lượt truy cập vào hệ thống và đã có 47.378 hồ sơ đồng bộ trạng thái lên Cổng Dịch vụ công quốc gia. Có 4.176 hồ sơ được nộp trực tuyến từ Cổng Dịch vụ công quốc gia, trong tổng số 22.000 hồ sơ tiếp nhận, giải quyết của 8 nhóm dịch vụ công được cung cấp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia (gồm nộp trực tiếp, trực tuyến và qua bưu chính), chiếm 19%.

Tổng đài trên Cổng Dịch vụ công quốc gia đã hỗ trợ, giải đáp 1.070 cuộc gọi; tiếp nhận 268 phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp.

Chu Thanh Vân (TTXVN)
Bảo đảm chất lượng Cổng dịch vụ công quốc gia
Bảo đảm chất lượng Cổng dịch vụ công quốc gia

Ngày 19/12, Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo số 437/TB-VPCP về ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Lễ khai trương Cổng dịch vụ công quốc gia được tổ chức trực tuyến tại điểm cầu trung tâm và các địa phương ngày 9/12.   

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN