Heineken Việt Nam chính thức khởi động giải đấu UEFA
Champions League (UCL) năm 2015, hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho hàng triệu người
đam mê bóng đá những trải nghiệm bóng đá đẳng cấp thế giới.
Với ý tưởng sáng tạo
“Khuấy động cuộc vui bóng đá”, từ
tháng 3 đến tháng 6 năm 2015, người hâm mộ Việt Nam sẽ có cơ hội chinh phục những
thử thách của chương trình để cùng bạn bè tận hưởng những trận cầu đỉnh cao, nhận
được những chiếc vé VIP tham gia bữa tiệc
bóng đá trong mơ cùng các ngôi sao nổi tiếng và đặc biệt là cơ hội tận mắt chứng
kiến trận chung kết đỉnh cao UCL 2015 tại
Berlin, Đức.
Năm 2015, thương
hiệu Heineken tiếp tục mang giải bóng đá danh giá bậc nhất cấp câu lạc bộ đến gần
hơn với người hâm mộ tại Việt Nam thông qua những hoạt động tương tác hấp dẫn.
Chiến dịch Heineken
UEFA Champions League 2015 là một chiến lược truyền thông sáng tạo, nhằm hiện thực
hóa hình ảnh hoàn hảo của “Người đàn ông của thế giới”: Trí tưởng tượng và sự sáng
tạo không giới hạn, kỹ năng và quyết tâm cao vượt qua thử thách để đạt được chiến
thắng. Tham gia hành trình UCL 2015, các tín đồ túc cầu giáo và người hâm mộ Việt
sẽ hỗ trợ các nghệ sỹ nổi tiếng vượt qua hàng loạt những tình huống khó khăn,
cùng tạo nên những khoảnh khắc kết nối bạn bè, để khoảng thời gian tận hưởng những
trận đấu đỉnh cao trở nên đầy ý nghĩa. Người chiến thắng sẽ có cơ hội nhận được
cặp vé VIP tham dự “Bữa tiệc bóng đá
trong mơ”.
“Bữa tiệc bóng đá trong mơ” là trải nghiệm của các tín đồ bóng đá được Heineken làm mới, với được thiết kế lần đầu tiên để làm bùng nổ
những khoảnh khắc bất ngờ trong trận chung kết UCL 2015 vào ngày 6/6 này. Người
hâm mộ khắp cả nước sẽ có cơ hội đặc biệt cùng thưởng thức trận chung kết đỉnh
cao UEFA Champions League tại một địa điểm đặc biệt và độc đáo tại TP Hồ Chí Minh. Sự xuất
hiện của những ngôi sao nổi tiếng, khung cảnh đẳng cấp sẽ làm khán giả cực kỳ
hào hứng và là một đêm chung kết không thể nào quên. Ngoài ra những chuỗi hoạt
động hấp dẫn khác dành riêng cho người hâm mộ sẽ đem đến không khí náo nhiệt của
những trận cầu UEFA Champions League và những màn trình diễn hiện đại lôi cuốn
bởi những nghệ sĩ “hot” nhất hiện nay.
Khán giả có thể
truy cập website của Heineken tại http://www.heineken.com
và Fanpage Heineken tại https://www.facebook.com/heineken
hoặc tham gia vào những hoạt động tương tác tại các chuỗi nhà hàng sang trọng của
Heineken trên toàn quốc để bắt đầu tham gia chương trình.
Cũng nhân dịp
này, Heineken giới thiệu phiên bản thiết kế đặc biệt mang đậm không khí bóng đá
đỉnh cao UEFA Champions League. Diện mạo mới của chai, lon và thùng Heineken với
những đường nét thiết kế khoẻ khoắn, mới lạ và đậm chất bóng đá đã đánh dấu một
bước tiến vượt bậc của thương hiệu Heineken trong việc đem lại cho khách hàng một
trải nghiệm hoàn toàn mới cùng không khí bóng đá đỉnh cao. Việc ra mắt diện mạo
mới này khẳng định vị thế dẫn đầu của Heineken trong tâm trí của người tiêu
dùng như một biểu tượng của chất lượng đẳng cấp, hương vị thượng hạng và đồng
nhất trên toàn thế giới cùng tinh thần tiên phong đổi mới không ngừng.
MM