Với tinh thần tự hào và thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt, sự kiện hứa hẹn sẽ khuấy động mạnh thị trường thương mại điện tử Việt Nam dịp cuối năm. Đây là dịp không thể bỏ lỡ cho người tiêu dùng, doanh nghiệp khi có thể trải nghiệm hàng nghìn ưu đãi từ những nhãn hàng uy tín.
Thực hiện theo Quyết định 645/QĐ-TTg về Chương trình phát triển thương mại điện tử quốc gia, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (TMĐT&KTS - Bộ Công Thương) tiếp tục tổ chức Online Friday 2024 – Chương trình thương mại điện tử có sức lan tỏa và ý nghĩa lớn trong cộng đồng.
Từ năm 2014, Online Friday đã không ngừng mở rộng và nâng tầm, đóng vai trò cầu nối giữa chính phủ, doanh nghiệp, người tiêu dùng, trong việc phát triển thị trường thương mại điện tử bền vững. Sự kiện năm naykéo dài từ ngày 25/11 - 1/12, sẽ tiếp tục đem đến không gian trải nghiệm trực tuyến, giúp người tiêu dùng tiếp cận dễ dàng với các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao.
Sự kiện năm nay sẽ tập trung vào việc mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hàng Việt trực tuyến với nhiều ưu đãi hấp dẫn, với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn và các nền tảng thương mại điện tử như TikTok Shop, Shopee, Lazada, Tiki… đưa người tiêu dùng bước vào hành trình mua sắm tiện lợi, an toàn.
Tiêu biểu, “Siêu LIVE” hàng Việt “Online Friday 2024” sẽ được tổ chức tại Cung Thiếu nhi Hà Nội từ ngày 29/11 - 1/12. Trong đó, TikTok Shop sẽ thực hiện 6 phiên LIVE liên tục, được thiết kế theo chủ đề 6 vùng kinh tế trọng điểm của đất nước. Siêu LIVE hàng Việt “Online Friday 2024” hứa hẹn mang đến các sản phẩm Việt chất lượng, hàng loạt ưu đãi hấp dẫn giảm đến 50%, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng của người dùng từ khắp mọi miền đất nước, mở rộng hưởng ứng Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.
Ngay từ 0 giờ ngày 29/11, Online Friday 2024 sẽ mở ra chuỗi "60 giờ săn khuyến mãi toàn quốc" với hàng nghìn sản phẩm được giảm giá, đảm bảo chất lượng và nguồn gốc. Đây không chỉ là cơ hội tuyệt vời để người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm chính hãng từ doanh nghiệp Việt Nam, mà còn là dịp giúp các doanh nghiệp nội địa phát triển bền vững trên thị trường thương mại điện tử.