Khai mạc Hội chợ thời trang Việt Nam 2018 với chủ đề 'Lãng mạn Đông Hà Nội'

Hội chợ thời trang Việt Nam 2018 đã khai mạc tối 13/12 và kéo dài đến 18/12 tại Hà Nội, với nhiều hoạt động hấp dẫn. Hơn 200 gian hàng của gần 150 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực dệt may, da giày, mỹ phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, sẽ phục vụ người tiêu dùng Thủ đô trong dịp này.

Đây là sự kiện xúc tiến thương mại, cũng là ngày hội của ngành thời trang Việt Nam, với sự hội tụ các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thời trang nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước ngày càng cao và góp phần thúc đẩy xuất khẩu.

Chú thích ảnh
Trình diễn thời trang tại lễ khai mạc hội chợ.

Tham gia hội chợ có các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành dệt may Việt Nam như: Tổng Công ty Cổ phần May Việt Tiến, Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hanosimex, Tổng Công ty Đức Giang, Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ, Tổng Công ty Cổ phần Phong Phú, Tổng Công ty may Đáp Cầu...

Đặc biệt, hội chợ năm nay có sự tham dự của Khu gian hàng quốc gia Indonesia trưng bày các sản phẩm thời trang như: Dệt may, trang sức, mỹ phẩm...

Theo Ban tổ chức, Hội chợ năm nay có chủ đề “Lãng mạn Đông Hà Nội” với rất nhiều bộ sưu tập, phong cách thời trang mới của mùa đông năm nay; cũng như nhiều dòng sản phẩm thiết kế sáng tạo, phong cách hiện đại, kiểu dáng phong phú và chất lượng ngày càng được hoàn thiện.

 

Chú thích ảnh
Người tiêu dùng mua sắm tại hội chợ.

Bên cạnh các khu trưng bày sản phẩm thời trang phong phú, đa dạng, hội chợ năm nay còn diễn ra các chương trình tọa đàm về ngành thời trang, các buổi biểu diễn thời trang, trình diễn nghệ thuật...

Hội chợ Thời trang Việt Nam do Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) phối hợp với Hiệp hội Da - Giày - Túi xách Việt Nam (Lefaso), Hiệp hội Dệt may Việt Nam (Vitas) tổ chức.

Hoàng Dương/Báo Tin tức
Dệt may không dễ hưởng lợi từ cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung
Dệt may không dễ hưởng lợi từ cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung

Theo các doanh nghiệp ngành dệt may, đã có nhiều khách hàng Trung Quốc đến tìm hiểu đặt hàng của các doanh nghiệp trong nước. Tuy nhiên, để chọn nhà máy Việt Nam xuất khẩu hàng sang Mỹ, họ còn căn cứ nhiều yếu tố, tiêu chuẩn đặt trong tương quan so sánh với hàng dệt may của các nước trong khu vực như: Myanmar, Indonesia, Bangladesh…

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN